CLARENCE P.O.V
Gusto kong magpahangin kaya pumunta ako sa likod.
Medyo madilim doon, may nakita akong ilaw sa isang sulok kaya pumunta ako doon..
Hindi ko nalamang may tao palang naglalakad kaya nabangga ito sa matigas kong dibdib...kaya(BBBBOOOOGGSSSHHHH)
natumba iyon at pagka tingin ko..babae pala iyon...Nasa bahay ko siya dahil pwede namang gamutin sa mano- mano yung sugat niya ....at tsaka ayoko kayang gastusin yung pera ko ..para sa kaniya lang...tsk..
Habang ako ay naglilinis nang lamesa, hindi sinasadyang titigan siya hanggang paa..tsss...san ba galing to at ganyang ang suot niya..pero hindi nmn makakaila na maganda siya, imposibleng walang mag kakagusto sa kaniya..mayaman siguro tohh
KLAREA'S P.O.V
AHHHHH...ang init ....ramdam kong pinag papawisan ako kaya tinanggal ko ang kumot ko...
Me: unti unti kong dinilat ang aking mata and medyo hindi ko nakikita nang klaro ang taong nasa harapan ko.
Ahhhhhhhh!!!!!nagulat ako sa nakita ko
Isang lalaki!!!omg....bat may lalaki..
Oh my goddd..baka may nangyari aking...Nirape niya ako😭Me: Sino ka???!ha..anong ginagawa mo sa kwarto ko!!tatawag na talaga ako nang pis kung hindi ka alala sa pamamahay ko...
( tinulak ko siya papunta sa pinto, nagtataka ako kung bakit nakatulala siya na medyo galit)
Siya: Anong karapatan mo ha ..babae ka,, ikaw ang umalis
Me: aba!!may karapatan ka pang sabihin yan ha!! Ang tapang mo naman!!cheeehhh, umalis ka!kala mo kung sinong gwapo di naman mapag kakaktiwalaan..!!heh...
Siya: Wow talaga ha!!! Baka ako ang dapat tumawag nang pulis ,at taska tigilan mo nga yang kakasabi mong bahay mo, mahiya ka naman..!!
Me: huh??!ano bang pinag sasabi mo...(natulala)Oh my goshhh!! What kind of room is this???....It sucks...ewwww!!!
Ikaw ba nakatira dito??
Well talagang hindi ko naman talaga room tohh...sino ba namang titira dito sa kwartong parang tirahan nang hayop..Siya: Ha!, talaga..??hayop? Nakakahiya naman sayo...ikaw pa nga ang pinatuloy ko dito ikaw pa ang may lakas nang loob sabihin yan...
Hi guys...if you are reading my story...comment down para ma sali ko kayo sa next chapter ko....type niyo lang full name niyo..nahihirapan kasi akong mag isip nang pangalan ehhhh...thankss❤❤
YOU ARE READING
Unexpected Love
RomanceIt is about a man who was intended to kill a high school girl for the revenge of his dead family. But the girl doesn't know everything so he had to lie and cover up himself.But as the show was going on, he didn't realize that he was falling inlove...