GIỚI THIỆU

3 0 0
                                    


Chào các bạn! Chào các đạo hữu. Có lẽ con nhỏ tuổi hơn những người đang đọc bài viết này ở đây. Cho nên con xin tự xưng mình là "con". Vì học thức về đạo Phật có thể con không bằng các vị học đạo, nghiên cứu lâu năm hay các vị sư phụ đang tu tập ở chùa, tự, tại gia. Nhưng vì lòng mến đạo và được các đấng bề trên cho phép thấy được những điều vi diệu của đạo Phật. 

Đến nay đã có cơ duyên hội đủ những điều cần thiết để biên chép lại Đức Phật Tổ Bồ Đề Đạt Ma và các kỳ chuyển kiếp của Đức Phật để hoá độ chúng sanh từ thuở Đức Phật Thích Ca còn tại thế cho đến bây giờ.

Từ những giấc mơ nhỏ nhặt trong nhiều năm liền, và hiện thân kiếp sau của Đức Phật Bồ Đề Đạt Ma ứng hiện cho thấy và chỉ bảo, hướng dẫn con nhiều lần. Giúp con tìm hiểu những kỳ, những kiếp của Đức Phật để con có thể viết ra những bài về Đức Phật Bồ Đề Đạt Ma.

Con mong rằng, trong quá trình thực hiện trọn bộ về "Kỳ chuyển kiếp và hoá độ chúng sanh của Đức Phật Bồ Đề Đạt Ma", các đấng bề trên sẽ giúp đỡ con nhiều hơn nữa để hoàn thành kỳ thi cho kịp Hội Long Hoa này.

Bài viết có thể không tránh được những sai sót, vì con cũng chỉ tìm hiểu từ trên Internet. Nên có những gì con viết ra không đúng, mong rằng các vị học đạo chỉ bảo cho con nhiều hơn để hoàn thiện một cách tốt nhất có thể.

Con cũng chân thành cám ơn các vị đã viết, nghiên cứu, tổng hợp, phiên dịch về Đức Phật Bồ Đề Đạt Ma và các kỳ chuyển kiếp của ông để con có thêm tài liệu tổng hợp lại thành một bổn.

Ở kỳ chuyển kiếp cuối cùng trước khi bước vào ngày phán xét và khai mở Hội Long Hoa, Đức Phật đã để lại câu sấm truyền rằng Ông sẽ quay trở lại Cần Thơ và năm Mùi, rằm tháng tám Âm Lịch. Ông ở bên dòng sông Phước Bình ngồi câu cá, người xung quanh sẽ gọi là Ông Câu, hiệu của ông là Tùng Quân. Khi ông xuất hiện sẽ tiên đoán có một trận cuồng phong xảy ra tại Lục Tỉnh Nam Kỳ. 

                                                                       Lục tự Di Đà dân ráng ghi

                                                           Mười hai tháng chín thình lình dân ôi!

Con chân thành cám ơn!

Tổ Sư Bồ Đề Đạt Ma toàn tậpWhere stories live. Discover now