Chapter Three
Nakatingin lang si Marcus sa babaeng nasa hawla.
He was mesmerize by her beauty.
Napapangiti siya sa tuwing nakikita nyang pilit kumakawala ang kanyang munting kuting sa pagkakatali ng mga kamay nito.
He likes her spirit, fierce.
He knows that she's scared pero pilit nitong itinatago iyon.
She smell so good when she was scared.
And it is arousing for him.
"She's Beautiful," napatingin si Marcus sa nagsalita mula sa likod nya.
"Yeah and she's so willful, fierce and have a strong spirit yet so fragile,"
"Hindi ba dapat ay pinarusahan mo na siya ngayon, sinampal ka nya kanina Hindi ba?" tanong nito.
"Not yet, hindi pa nya alam kung ano nga bang ginagawa nya kaya pagpapasensyahan ko muna siya, Glenn," nakangiting sabi ni Marcus na hindi tinatanggal ang tingin kay Ylena.
"I like her, kapag nagsawa ka na sa kanya ibigay mo siya sa akin,"
"No, she's mine, the real one," seryosong napatingin si Marcus kay Glenn.
"Oohhh, Congrats," nag-aalangang sabi ni Glenn ng malaman nito kung sino ba ang babaeng tinititigan ni Marcus.
Tumayo si Marcus makalipas ang ilang oras na panonood, lumapit siya sa hawla ng makuntento siya sa pagmamasid kung saan nakakulong si Ylena.
Tahimik na pumasok si Marcus ng hindi namamalayan ni Ylena.
Hindi siya pansin ni Ylena dahil nakatalikod ito.
Natatawa siya dahil kahit ilang oras ng nandoon ang babae ay hindi pa rin ito sumusuko kahit na namumula na ang mga wrists nito.
"Dammit!" narinig ni Marcus na sambit nito.
"Hi Kitten, ayaw mo pa ring sumuko?" pabulong na sabi niya sa tapat ng tenga nito.
Malakas na napasinghap si Ylena ng maramdaman nya ang malalaking kamay na yumakap sa kanya mula sa likuran.
"You--------"
"Still afraid?"
"Stop! You bastard!" biglang sambit ni Ylena ng maramdaman nya ang mga kamay ni Marcus na marahang tumataas papunta sa kaliwa nyang dibdib.
"Wrong answer," nagpatuloy sa pagkilos ang mga kamay nya.
"I said STOP!" mariing sabi ni Ylena ng maramdaman nyang malapit na ang kamay nito sa dibdib nya.
"Hhhmmm, mukhang hindi mo nagustuhan I guess iba na lang ang gagawin ko," iniharap siya ni Marcus, inilagay ang kaliwang kamay sa batok nya at hinalikan siya nito sa mga labi.
Sa sobrang pagkagulat ni Ylena ay hindi nya namalayang nasa loob na ng bibig nya ang dila nito at nakikipag laro sa kanyang dila.
Wala siyang nagawa kundi ang tanggapin iyon dahil wala naman siyang magagawa.
She moaned when she felt a hand on her right breast.
"You taste so sweet kitten," pabulong na sabi ni Marcus ng bumaba ang mga labi nito sa leeg nya.
"Please stop," pakiusap nya pero hindi siya nito pinakinggan.
She whimpered when she feel a hand on her womanhood.
Kahit anong pagpipigil na huwag mapaungol ay hindi nya nagawa kumawala pa rin ang mga yun sa mga labi nya.
"Ganyan nga kitten, feel it,"
Tumulo sa mga mata nya ang kanyang mga luha.
Sa gitna ng maraming tao.
She was consumed by her anger.
She feel so humiliated and shamed.
Patuloy lang si Marcus sa kanyang ginagawa.
Hindi napigilang mapasigaw ni Ylena ng maramdaman nyang parang may gustong sumabog mula sa loob ng katawan nya.
Napapikit na lang siya at tahimik na umiyak dahil wala naman siyang laban.
Nag-angat si Marcus ng paningin para makita ang reaction ng munti nyang kuting pero parang tinamaan siya ng kidlat ng makita nyang umiiyak ito.
"Shit!" yun na lang ang nasambit nya.
Mabilis na inalis ni Marcus ang pagkakatali ng mga kamay ng kanyang munting kuting at maingat itong binuhat at dinala sa second floor kung nasaan ang kanyang silid binalot nya ito ng kumot at niyakap ng mahigpit.
"I hate you," mahinang sambit ni Ylena bago siya mawalan ng malay.
Humigpit pang lalo ang yakap ni Marcus dito ng marinig nya ang mga sinambit nito.
Napatiim-bagang siya.
BINABASA MO ANG
Raped by the Alpha
Werewolf5 years na pilit kinakalimutan ni Ylena ang lahat ng nangyari sa kanya pero sa isang iglap ay babalik ang taong ayaw na nyang makita. Ang taong sumira at kumuha ng lahat sa kanya.