บรรยาย
คล้ายตะวัน ยกตัวเหมือนจันทร์ นั่งลงบนที่นอน ดันตัวนอนราบแล้วขึ้นทาบบนตัวของคนตัวเล็ก ก้มลงกดริมฝีปากทาบทับกับปากบาง ดูดเม้มกลีบล่าง สอดปลายลิ้นอุ่นๆเข้าไปรับรสความหวานในโพรงปากของคนตัวเล็ก
"อื้อออ " เสียงหวานครางในลำคอ
นิ้วมือแข็งกร้าวของคล้ายตะวันลูบไล้ช่วงเอวคอดเลื่อนลงมาเคล้าคลึง
สะโพกงอนของคนตัวเล็กอย่างเมามันส์
คล้ายตะวันเลื่อนใบหน้าลงต่ำ ซุกไซ้เข้าซอกคอขาวเนียน ขบเม้มที่ติ่งหูเบาๆ"อื้อออ อ้ะ!!! "มือหนาค่อยสอดเข้าเอวกางเกงของคนตัวเล็ก กอบกุมแก่นกายของอีกคน นิ้วมือเคล้าคลึงส่วนหัวบดขยี้เบาๆ
"อ้ะ!! อ่าส์ ซี๊ดดดด " เสียงครางของคนตัวเล็กดังลอดออกจากริมฝีปาก มือเรียวก็เลื่อนยกมาจิกลงที่ไหล่กว้าง.
.
สองคนต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้าออกจนไม่เหลือสิ่งปกปิดร่างกาย
คล้ายตะวัน ก้มลงดูดเม้มเม็ดทับทิมสีชมพูเล็กๆของ เหมือนจันทร์ลากปลายลิ้นสากๆ โลมเลียจนทั่วแผ่นอกขาวเนียนและหน้าท้องแบนราบยิ่งกว่าผู้หญิง"อื้อออ ผู้กอง อ่าาา ซี๊ดดด "
มือหนากอบกุมแก่นกายของเหมือนจันทร์ รูดขึ้นลง นิ้วโป้งกับนิ้วชี้ ก็คลึงรอยแยกส่วนปลาย
คล้ายตะวัน เลื่อนใบหน้าลงต่ำ แลบเลียวนตรงส่วนปลายแก่นกายของเหมือนจันทร์
"อ้ะ!!! อย่า ผู้กอง มันสกปรก" เหมือนขยับสะโพกถอยออก แต่ถูกมือหนาของคล้ายตะวันดึงไว้"ผมเต็มใจทำให้คุณนะ จันทร์ "
คล้ายตะวันส่งแก่นกายของเหมือนจันทร์เข้าปาก ดูดเม้มเบาๆ
"อ่าาาา ซี๊ดดด อืออออ พะ..พอ แล้ว " เสียงร้องครวญครางเพราะความเสียวซ่านของเหมือนจันทร์ ดังระงมไปทั่วห้องนอน
"จันทร์ ไม่ไหวก็ปล่อยเลยครับ "
มือหนากอบกำแก่นกายรูดขึ้นลง เร็วขึ้นๆ คนตัวเล็กนอนบิดเร้าเพราะความเสียวซ่าน"อื้อออ อ่าาา ออก ออก แล้ว ซี๊ดดด"
คนตัวเล็กฉีดพ่นน้ำขาวข้นออกมาเต็มฝ่ามือของคล้ายตะวัน
มือหนาค่อยๆโกยเอาน้ำขาวข้นของเหมือนจันทร์ มาชะโลมทางช่องรักสีสวยของคนตัวเล็ก นิ้วมือเรียวค่อยแหย่เข้าไปทีละนิ้ว
"อ้ะ!!! " คล้ายตะวันเริ่มขยับนิ้วเข้าออกวนรอบช่องทางรักเพื่อเปิดทางเข้า"จันทร์ครับ ผมจะเข้าแล้วนะ "คล้ายตะวันก้มลงกระซิบที่ข้างหู พร้อมกับกดจูบริมฝีปากเพื่อผ่อนคลายความเจ็บให้อีกฝ่าย
"อืออออ อือออ "
คล้ายตะวัน แทรกตัวเข้าหว่างขาเหมือนจันทร์ ยกขาอวบของเหมือนจันทร์ตั้งขึ้น แล้วจ่อแก่นกายขนาดใหญ่ของตัวเองที่ช่องทางรัก ค่อยๆกดลงไปทีละนิดๆ จนมิดหลังจากนี้ รีดเดอร์ไปมโนต่อเองนะจ้ะ
กลับไปคอมเม้น เม้ามอย กันในจอยต่อนะคะ