NC 18+

722 1 0
                                    

เมื่อมาถึงบ้านผู้กองหนุ่มก็อุ้มคนตัวเล็กขึ้นบนห้องนอนทันที

ค่อยๆวางร่างบางลงบนที่นอนหนานุ่มแล้วขึ้นมาทาบทับคร่อมตัวของร่างบางไว้
"คิดถึงจังเลยครับ จันทร์ "
ผู้กองหนุ่มก้มลงหอมแก้มใสของคนใต้ร่าง เลื่อนมาซุกไซ้ต้นคอขาวเนียน
"ดะ...เดี๋ยวครับ ผู้กอง "
"ทำไมล่ะครับ หรือจันทร์ไม่คิดถึงผม "
"เปล่าครับ แค่อยากขออาบน้ำก่อนได้ไหมครับ "
"งั้น อาบพร้อมกันนะครับ "
ผู้กองหนุ่มลุกขึ้นยืนเต็มความสูงโน้มตัวลงช้อนคนตัวเล็กขึ้นมาอุ้ม
"อ้ะ!! "

ผู้กองหนุ่มวางเหมือนจันทร์ลงพื้นห้องน้ำ ดึงร่างบางเข้ามาประชิดตัวก้มลงประกบปาก ทาบทับลงบนริมฝีบางสวยของอีกฝ่าย ดูดเม้มกลีบปากล่างบนเบาๆ ดุนดันปลายลิ้นเข้าไปข้างในปากเหมือนจันทร์เพื่อควานลิ้มรสความหวานในโพรงปาก
"อื้อออ"
เสียงหวานครางในลำคอเบาๆ สองมือเรียวของเหมือนจันทร์ ยกขึ้นคล้องคอของผู้กองหนุ่มกอดรั้งไว้แน่น
มือหนาของผู้กองหนุ่ม ล้วงเข้าไปในชายเสื้อด้านล่างลูบไล้เอวบางและสะโพกผายกลมกลึงบีบเคล้นก้อนกลมๆ

"อื้ออออ "

ผู้หนุ่มปลดเปลื้องเสื้อผ้าของคนตรงหน้าและของตัวเองออกจนหมด ยกคนตัวเล็กขึ้นนั่งลงที่ขอบอ่างล้างหน้า ทรุดตัวลงนั่งคุกเข่าตรงหว่างกลางของคนตัวเล็ก สองมือแกร่งดันขาทั้งสองข้างของเหมือนจันทร์ขึ้นตั้ง เผยให้เห็นช่องรักสีสวยอย่างชัดเจน
ผู้กองหนุ่มโน้มใบหน้าซุกเข้าไปที่หว่างขาใช้ปลายลิ้นโลมเลียปากทางเข้าช่องรักสีสวยยั่วยวนตา

"อ้ะ!! ผู้กอง ยะ..อย่า มันสกปรก "

เสียงร้องทักทานของคนตัวเล็กดังขึ้นเมื่อได้รับสัมผัสเปียกชื้นตรงจุดนั้น ผู้กองไม่ได้สนใจคำห้ามปราม ยังเล็มเลียช่องทางรักจนเปียกชุ่ม แล้วเลื่อนมือขึ้นมากอบกุมแก่นกายขนาดกลางของคนตัวเล็กรูดขึ้นลงช้าๆเนิบๆ

"อื้อออ อ่าาาา ซี๊ดดดด"
เสียงคนตัวเล็กครางออกมาเพราะความเสียวซ่านดังก้องห้องน้ำ ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ เหมือนยิ่งกระตุ้นให้ผู้กองหนุ่มสัมผัสลึกซึ้งมากขึ้น
ผู้กองหนุ่มอ้าปากครอบคลุมแก่นกายของคนตัวเล็กไว้ดูดเม้มตรงส่วนปลายเบาๆ แก่นกายขนาดกลางรูดเข้าออกในปากของตำรวจหนุ่มช้าๆและค่อยๆเพิ่มจังหวะให้เร็วขึ้นๆ

"อ่าาาาส์ ซี๊ดดดดด ผู้ กอง ครับ ไม่ไหวแล้ว ครับ ซี๊ดดด "

คนตัวเล็กเกร็งกระตุก ปลดปล่อยน้ำขาวข้นเข้าไปในปากของผู้กองเต็มรัก นายตำรวจเงยหน้าผละออกจากหว่างกลางของคนตัวเล็ก

"หวานจังเลยครับ "
คล้ายตะวันยกยิ้ม แลบลิ้นเลียน้ำขาวข้นที่ล้นออกมาจากมุมปาก

"อยากชิมไหมครับ "

ผู้กองหนุ่มไม่รอคำตอบ รีบประกบปากจูบปากบางทันที

"อื้ออออออ "
.
.
.
คล้ายตะวันบีบเจลหล่อลื่นลงฝ่ามือแล้วละเลงกับปากทางเข้าดันนิ้วเข้าไปเปิดช่องทางให้ขยาย ชักนิ้วเข้าออกวนรอบๆช่องทางรักที่แน่นตอดรัดนิ้วของเค้าตลอด

"อื้อออ ซี๊ดดดด ผู้กองครับ เข้ามาเถอะครับ จันทร์ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด "

"ได้ครับ เจ้านายตัวน้อย "
คล้ายตะวันชักนิ้วออกแล้วแทรกตัวเข้าหว่างกลางแทน ดันแก่นกายขนาดใหญ่เข้าไปแทนที่นิ้วมือ

"อือออ แน่น จุก "

เหมือนจันทร์ยกมือมาดันหน้าท้องแกร่งของผู้กองหนุ่มไว้

"อดทนนิดนึงนะครับ จะเข้าหมดแล้ว "

พรวด!! คล้ายตะวันดันแก่นกายเข้าไปจนหมด คนตัวเล็กผวาเข้ามากอดเค้าไว้แน่น

"อือออ รัดแน่นจนปวดหมดแล้วครับจันทร์ ข้างในของจันทร์มันตอดรัดจนผมจะไม่ไหวอยู่แล้วครับ"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
หลังจากนั้นใช้จินตนาการมโนกันเอาเองนะจ้ะรีดเดอร์ที่รัก
อ่านจบไปเม้ามอยส์ เม้นด่าอิไรท์กันในจอยนะคะ

บอดี้การ์ด #NCWhere stories live. Discover now