Tác giả: Hứa ta một khoản vẽ ngươi khuynh thành °( 2526299990)
Ngụy Vô Tiện gặm quả táo, cười hì hì ngồi Tiểu Bình quả trên người, Lam Vong Cơ nắm sợi dây, chờ đấy chụp ảnh sư chụp ảnh.
Kim Lăng đoạt Lam Tư Truy lau ngạch, sau đó giấu đến Giang Yếm Ly phía sau tặc hề hề mà nhìn hắn tiếu.
Kim Tử Hiên cúi người đem Kim Lăng ôm, đang ở làm củ sen xương sườn canh Giang Yếm Ly bất đắc dĩ vuốt xuôi mũi hắn, nhưng
Sau cùng Kim Tử Hiên bèn nhìn nhau cười.
Giang Trừng đi tới nhu liễu nhu Kim Lăng đầu, từ dưới đất ôm lấy tiên tử dự định đi dọa một cái Ngụy Vô Tiện.
Kim Quang Dao cười xem Kim Tử Hiên một nhà ba người, dắt bên người Lam Hi Thần tay.
Nhiếp Minh Quyết nhéo Nhiếp Hoài Tang lỗ tai la hét làm cho hắn đi học đao pháp kế thừa tổ nghiệp.
A Thiến quấn quít lấy Hiểu Tinh Trần muốn kẹo ăn, Tống Lam cười đưa cho nàng một viên kẹo, mới vừa phải tiếp tục cùng Hiểu Tinh Trần nói chuyện phiếm, đã nhìn thấy
Tiết Dương ở một bên nhìn lom lom, thử lấy miệng lộ ra tiểu hổ nha.
Ôn Ninh bưng một chén mới vừa làm xong củ sen xương sườn canh đi tìm Ôn Tình, sau đó nàng nếm thử một miếng liền phun tới.
Hướng Ngụy Vô Tiện hô: "Ngươi có phải hay không thừa dịp sư tỷ của ngươi không chú ý thời điểm hướng trong súp thả hạt tiêu! ! ! "
Nếu như, thật là như vậy, tốt biết bao nhiêu.
Tất cả mọi người ở, vẫn náo nhiệt xuống phía dưới.
Đáng tiếc, không có nếu như.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân phiên ngoại
General FictionNgụy Vô Tiện x Lam Vong Cơ Tổng hợp các phiên ngoại do độc giả viết http://my.4399.com/book/books-info-id-10808