Tôi sẽ đem lại mùi vị mới cho fandom chỉ có AU và angst này!
Định up riêng tư thôi nhưng đã viết rồi thì cũng nên chia sẻ cộng đồng chứ!!======
Eli không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây hết. Không hiểu gì hết!
Anh vẫn đang như mọi ngày, bắt tàu điện ngầm lúc 7h sáng để đi làm như thường lệ rồi trở về lúc 16h chiều. Một chuyến tàu thông thường kéo dài 30' vì nhà anh cách chỗ làm tầm 20km. Hôm nay anh sẽ đến gặp mặt khách hàng mới và sẽ kí một mớ hổ lốn hợp đồng rồi sẽ về nhà ăn cơm à đâu phải là ở lại căn tin công ty lạy chúa anh đang lải nhải gì thế nà-Ah!
Lần này thì Eli không thể bình tĩnh được nữa, anh đã hoảng loạn gần năm phút rồi! Anh đã-vẫn-đang hướng sự chú ý đến chuyện khác, nhưng kẻ đứng sau anh không cho anh cơ hội đó. Và Eli chắc chắn người đang bóp mông mình kia cố ý quấy rối anh! Trời ơi anh đã cố vặn vẹo cơ thể né tránh bàn tay của người đó rồi nhưng kẻ biến thái đó vẫn cố hướng tới mông anh mà bóp!?
Một giây vô thức, Eli đảo mắt nhìn sang bên cạnh. Ríu rít bên trái anh là một nhóm nữ sinh đang đứng cách anh không xa, điều này càng làm anh khó hiểu. Tại sao kẻ sau lưng anh lại chọn anh là nạn nhân trong khi... ừm... có những đối tượng khác, xinh đẹp và trẻ trung hơn anh nhiều đang đứng đó?
Hay là kẻ biến thái này là phụ nữ? Nếu thế thì tay cô ả này hơi to rồi đấy, và trên đời này làm gì có người phụ nữ nào bạo dạn như vậy trên tàu điện ngầm?
Không, Eli cắn móng tay, chỉ có thể là đàn ông! Và là một thằng cực kì biến thái! Nữ sinh trung học không gặm, lại đi sàm sỡ nhân viên văn phòng? Eli nào là dạng ăn mặc hở hang gì, anh là một người đàn ông chân chính và rất bảo thủ trong cách ăn mặc. Hơn nữa, vì công việc gần đây có chút bận rộn, Eli sụt mất hai cân, mất đi dáng chuẩn nam tính của mình, có thể nói, anh lúc này chính là một gã ốm nhách, nhạt nhẽo, mặt còn vì thiếu ngủ nên như đưa đám. Thề luôn là anh chả biết hiện tại mình có gì ngon để thằng biến thái này sử dụng nữa.
Khi cảm nhận bàn tay kia càng lúc càng tiến đến gần bộ phận nhạy cảm, Eli lúc này mới hốt hoảng chộp lấy tay kẻ lạ. Quả nhiên là đàn ông, Eli nghĩ, nhưng trong chớp măt bàn tay đầy vết chai thô ráp đó đã bẻ ngoặc tay anh kéo ra sau lưng. Eli cắn môi ngăn mình thốt lên 'Đau!'.
Nếu có thể, Eli đã gào to cho cả tàu điện ngầm biết, "Ở đây có thằng biến thái!" nhưng rốt cuộc suy nghĩ thế nào, Eli lại cắn răng nhẫn nhịn. Theo như logic đã hơi mù mờ của Eli, anh vì không muốn trễ giờ đi gặp mặt khách hàng nên thà chịu đựng nửa giờ đồng hồ địa ngục này, chớ anh sẽ không ngồi chầu trực ở đồn cảnh sát để xác thực thằng biến thái này đã bóp mông anh bao nhiêu cái đâu!
Vùng vằng một lúc, tay anh càng bị kẻ biến thái khóa chặt hơn. Trước khi anh nhận ra có gì đó không ổn thì cả người anh đã ngã về phía trước, mặt áp sát cửa kính. Trên tàu hiện rất đông đúc nên chẳng ai để ý một người đàn ông vừa ngã đập mặt vào cửa kính cả.
Nhưng Eli thì có! Anh để ý! Eli khóc không ra nước mắt, ai đó cứu tôi với!?!
Aesop là một học sinh gương mẫu sáng giá nhất ba năm trở lại đây của trường Desaulnier. Tóc tai luôn chải gọn gàng, quần áo luôn chỉnh tề thẳng nếp, luôn luôn đi học đúng giờ và hoàn thành đúng nghĩa vụ một học sinh là học bài và làm bài đầy đủ. Không một ai tìm ra được kẽ hở trong học bạ của cậu, và chỉ một tuần nữa nếu vẫn giữ vững phong độ, cậu sẽ đạt kỉ lục hai năm liền không đi muộn một buổi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV][NaibEliAes][R18] Tàu Điện Siêu Tốc Nào Mình Cùng Tung Nóc
Fanfiction- Chjch tung nóc cùng bộ ba Naib Eli và Aesop. - Đây là NaibEli và AesEli. - Độ tuổi được qhtd của Nhật hình như 16 tuổi nên các bạn đừng lo... - Học sinh x Nhân viên văn phòng. - Lại là pỏn r18 nsfw. - Viết pỏn vẫn yếu tay. - Đừng report mình.