Mau xuyên đoạt yêu trò chơi END

5.5K 59 12
                                    

Đệ 133 chương mạt thế nữ chủ văn ( mười lăm )

Cùng loại một gian thư phòng sáng ngời trong phòng, nữ nhân nghiền nát váy dài, tư, mật quần áo rải đầy đầy đất.

Vô số văn kiện rơi đã rơi vào một góc, mà vốn là ứng an trí điều này trên bàn sách nhưng lại một nam một nữ thân ảnh tại sít sao triền miên .

Tiêm Tiêm thiếu nữ trắng nõn thân thể mềm mại cùng hắc chìm mặt bàn tạo thành rõ nét đối lập, cũng làm cho Quân Ô Hân trong lòng vẻ này ngọn lửa đốt càng vượng .

Trải qua Quân Ô Hân không ngừng cố gắng, Tiêm Tiêm thiếu nữ thần bí mang trong rốt cục tiết ra ra khỏi hương dịch.

Ngọt ngán mê người hơi thở thật sâu thấm vào đến Quân Ô Hân trong lỗ chân lông, làm cho hắn chỉ muốn đem Mộc Chi Tiêm nhu tiến hắn cốt nhục trong đi.

Theo Quân Ô Hân ngón tay tại trong thân thể của nàng ra ra vào vào, mập mờ nước đọng thanh từ chỗ kín của nàng truyền đến, trực khiến Tiêm Tiêm thiếu nữ hận không thể đào cái hang chui vào.

"Ngươi dừng tay, ngừng, dừng tay, "

Mộc Chi Tiêm thở hổn hển nói ra, khóe mắt nàng cũng không biết là bởi vì sung sướng hay là xấu hổ và giận dữ mà hiện xảy ra chút điểm nước mắt.

"Ngươi bỏ được sao, rõ ràng ngươi liền rất vui vẻ!"

Cảm thụ được Mộc Chi Tiêm tại ngón tay của mình hạ dần dần đến j□j muốn phóng thích thời điểm, Quân Ô Hân tựa đầu để sát vào Mộc Chi Tiêm.

Hắn nhập vào thân liếm một chút Tiêm Tiêm thiếu nữ trắng muốt vành tai, đầu độc nói.

Nhìn thấy Mộc Chi Tiêm này bức kiều mị ướt át, hai gò má đỏ bừng mê người tư thế, mặc dù Quân Ô Hân rất muốn lập tức liền đem nàng hủy đi ăn vào bụng.

Bất quá, hắn rốt cuộc là thật sự rất để ý Mộc Chi Tiêm nữ nhân này, nghĩ ôn nhu đối với nàng, làm cho nàng cùng hắn cùng nhau cảm nhận được cực lạc đỉnh núi.

Bởi vậy, hắn ngược lại động tác chậm lại, không nhanh không chậm đứng dậy thoáng ly khai Mộc Chi Tiêm thân thể, bắt đầu thong thả ung dung thoát trên người mình quần áo.

Bởi vì đã không có Quân Ô Hân che, Tiêm Tiêm thiếu nữ trần truồng thân thể mềm mại vừa tiếp xúc với lạnh như băng không khí, nàng không khỏi co rúm lại run một chút.

Mộc Chi Tiêm kia hai luồng cao ngất đẫy đà thượng chùm tua (thương) đỏ loạn chiến, choáng váng Quân Ô Hân mắt.

Hắn khẽ nheo lại chính mình hẹp dài đôi mắt, nhanh chóng cởi ra trên người mình quần áo, nhanh chóng một lần nữa che ở Tiêm Tiêm thiếu nữ trên người.

Hắn một mực ngậm này làm cho hắn thấy mà thèm hồi lâu, nhiệt huyết hướng đỉnh tiểu anh đào. Quân Ô Hân ôn nhu nhẹ mổ, liếm láp, đồng ý hôn nó, phảng phất như thế nào đều yêu không đủ nó.

Lồng ngực của mình chỗ truyền đến dị thường cảm giác thẳng đến Tiêm Tiêm lòng của thiếu nữ cuối, nàng không khỏi run rẩy lên, ngay cả đầu ngón chân đều khẽ cuộn mình một chút.

Mau xuyên đoạt yêu trò chơi - Doãn Chân Hi (R+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ