Chapter 1

53 6 0
                                    

HANNAH PoV

Simula ng maalala ko ang alahat tinago ko lahat ng alam ko sa pamilyang kumopkop saakin
Tinago ko lahat kung ano ako at sino ako.

Kinopokop ako ng pinaka mayaman sa buong europa. Ginawa nila akong isang taga paga mana kahit wala akokong dugonh Axuse.

Bata palang ako ng iwan ako ng aking ina sa plza . pero ni minsan di ako nag tanim ng  sama ng loob.

“Ms hannah parati kana lang late”  well as if i care naman diba wala naman akong pake.

“Nag di-discuss kana ba?”  pabalang kung tanong .

Pag kasabi ko nun ay umopo na agad ako. Nakinig sa klase. Ganiyan buhay ko araw araw
Walang araw na di ako nag pre-pretend.
Pretend na masaya kahit di naman talaga

wala na akong ibang ginawa kundi  hanapin ang pumatay saamin ng kakambal ko.

Natapos ang klase namin na puno ng discuss as if naman mag sasalita siya ng wala kaming natutunan. Ano yun baliw lang HAHAHAH.

Nasa kalagitnaan na ako ng pag lalakad ko ng may napansin akong nag mamasid saakin.

Huminto ako upang tanungin siya.

Anong kailangan mo sakin?!”

Patawad Young master kayo'y pinapauwi napo kayo ni lord xuse  simpleng tango lang ang iginawad ko bakas sa mukha niya na kanina niya pa ako pinapasundan. Ano nanaman kaya kailangan sakin ni chairman.

Kinuha ko ang phone ko sa bag at dinial ang no ni loloAnong kailangan mo chairman?”  tanong ko rito.

Umuwi kana rito as soon as posible , i need you”

okay”  saad ko at denial ang No kuya ko.

kuya.” tawag ko sa kabilang linya.

Yes baby?”  tugon nito sa kabilang linya.

Uuwi ako bukas saad ko rinig ko namang tumawa siya.

Really? Baby  I mi-----”  di na niya natapos sasabihin niya ng inend ko.

Ngumisi nanaman ako dahil ayaw na ayaw niyang binababaan ng phone HAHAHA sarap sa pakiramdam phar.

Tumunog phone ko at tiningnan kung sino ang nag text.

----------------------------------------
Daemin lei Axuse

Message “putang ina mo!! Bata ka !”

----------------------------------------

Napahagilhik nalang ako sa tawa niya walang pinag bago pikon parin HAAHAHHAHAHA.




























































RUNWhere stories live. Discover now