CHAPTER 2: WELCOME HOME

29 4 1
                                    

DAEMON HART AVUAS -MANU RIOS
----------------------------------------------------------------------

DAEMIN LEI AXUSE POV.

napaismid nalamang ako ng babaan ako ng phone ng magaling kong kapatid.

"Mierda!!!!!" Asik ko at tuluyan ng lumabas ng kuwarto humanda talaga sakin ang bansot na yon.

"Tila ba ang lalim ng iniisip ng apo ko" Nagulat ako sa biglaang pag sulpot ni lolo.

"Lolo naman hindi kana nasanay sa gwapo mong apo"pag bibiro kopa rito.

"HAHA HAHA HAHA HAHA TUNAY NGANG NASA DUGO NANATIN ANG PAGIGING GWAPO ANO!" bulaslas niya pa kahit talaga kailan.

"mamaya na ang dating ng prinsesa natin lei ano plano mo?" tanong ni lolo sakin.

Bata palang si. Hannah inampon nanamin siya nakita siya ni lolo sa plaza.
Sinagasaan siya ng paparating na truck kaya nagkaroon siya ng Amnesia.

Simula ng nagkamalay siya wala na siyang maalala kahit ano kaya kinupkop namin siya. Tinuring na parang isang kapatid.

Isa siya sa pinakahahalagahan ko diko man siya kapatid by blood pero para saakin kapatid ko siya by heart.

"lolo paano kung bumalik nayong alala niya?" tanong ko kay lolo.

"edi bumalik di natin yon mapiligilan apo sapagkat wala tayong karapatan pata kontrolin ang kapatid mo" mahabang paliwanag niya.

RUNWhere stories live. Discover now