Author's Note

436 10 1
                                    



Author’s Note:

 



Unang-una po, gusto kong sabihin na hindi ako ang sumulat ng story na yan (Send my Love to Heaven). Hindi po si master_anoch ang author.



Magpapaliwanag po ako kung bakit pinost ko tong story na to.



May sinusulat po kase akong story na ganyan din ang plot, tapos nabasa ko naman ang “Send my Love to Heaven” thru my e-mail (work mail ko po). Sobrang natouch po ako pagkabasa ko nong story. Nahirapan akong makamove-on. Sobrang nalungkot ako sa ending dahil nakarelate po ako, sobra. May ganon din kaseng nangyari sa past ko. Matagal ko na pong ibinaon yon sa limot, pero ng mabasa ko ang story na to, bumalik po lahat ang alaala ng nakaraan ko.



Pinost ko po sya dito sa wattpad para i-share sa lahat ng mga readers ko. Baka meron pa po dyan na katulad ko, katulad ni Chris at Sam.



Hindi po talaga maiiwasan sa buhay naten, na merong mga tao na iiwan tayo ng hindi pa tayo handa. Huwag po nateng sayangin ang oras at pagkakataon. Ipadama naten sa kanila ang ating pagmamahal sa lahat ng oras.



Sana po matanggap nyo ang istoryang ito tulad ng naging pagtanggap ko.



Inuulit ko po, hindi po ako ang author ng “Send my Love to Heaven.”

 


Note:

Hindi ko po alam kung sino ang totoong author. Wala po kaseng nakalagay sa e-mail.

 

-master_anoch

Send my Love to HeavenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon