Oneshot

1.8K 222 21
                                    

Trần Hiểu Tình chưa bao giờ nghĩ một ngày nào đó đoạn tình cảm của cô sẽ trở thành như thế này. Cô thật không ngờ rằng anh ta có thể ở trước mặt cô tay trong tay cùng với người phụ nữ khác. Năm năm hy sinh vì anh ta, năm năm cùng với anh ta vui vui vẻ vẻ. Nhiều năm như vậy cô một mực yêu anh ta, vì anh ta mà sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ. Hiện tại anh ta bỏ rơi cô thế này cũng coi như là quá ác độc đi.

Cô vốn tưởng rằng bản thân mình sẽ đắm chìm trong đau khổ vì cái tên lừa gạt không màng ân tình kia. Bất quá một người phụ nữ mạnh mẽ như cô làm sao có thể để cho thứ gọi là tình yêu chơi đùa cho được. Anh ta có thể vui vẻ bên người phụ nữ khác, cô đương nhiên cũng có thể.

Trần Hiểu Tình hung hăng gõ máy đăng ký tham gia chương trình tìm kiếm bạn trai. Một tuần sau liền nhận được thông báo đến quay chương trình "Người ấy là ai", cô quyết định sẽ đến đó với một hình tượng hoàn toàn xinh đẹp. Cô là muốn để cho anh ta thấy rằng không có anh ta, cô vẫn có thể sống vui vẻ. Anh ta vốn dĩ không phải là tâm điểm duy nhất trong cuộc đời cô. Nhất định là vậy...

Ông trời đúng là không phụ lòng cô, tham gia chương trình này có lẽ chính là quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của Trần Hiểu Tình. Cô gặp được Phác Chí Mẫn, người mà ngay từ khi bước ra đã thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người.

Anh là cảnh sát viên cục cảnh sát nhân dân ở thành phố X, thật trùng hợp đó cũng là thành phố nơi cô làm việc. Chẳng phải đây chính là nhân duyên giữa cô và anh hay sao?

Phác Chí Mẫn là một người đàn ông đặc biệt. Anh rất đẹp, hệt như một nam thần bước ra từ trong truyện tranh vậy. Phẩm chất cùng tính cách đều được anh bộc lộ qua từng cử chỉ và lời nói. Anh lịch thiệp, nho nhã, lại còn rất chững chạc và ra dáng đàn ông, đúng chuẩn của một cảnh sát viên quốc dân mà người người mơ ước.

Điều mà cô thích nhất ở anh đó chính là đôi mắt long lanh, sâu thẳm nhưng chân thành. Khi anh cười sẽ cong thành hình vòng cung khiến mọi người xung quanh chỉ cần vô tình lướt qua cũng có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc. Tất nhiên Trần Hiểu Tình cô sẽ không muốn bỏ lỡ một người đàn ông hoàn hảo như vậy. Qua tất cả các vòng loại, anh là người duy nhất mà cô chọn. Ban cố vấn cũng có cùng quan điểm với cô:

"Phác Chí Mẫn là một cảnh sát viên, nên tôi sẽ dùng cả tính mạng này để đảm bảo rằng anh ấy có thể chăm lo cho bạn tử tế."

"Tôi thề có Chúa rằng anh ấy là một chàng trai độc thân. Mọi người hãy chờ mà xem đi."

"Đúng vậy, vì quá hoàn hảo nên tôi chắc chắn rằng không một ai có đủ bản lĩnh để đến với anh ấy, thế nên không thể là người đã có chủ được."

"Nếu như trên đời này có người hoàn hảo và chỉnh chu như anh ấy thì chỉ có thể là người trong thế giới thứ ba thôi. Cố gắng hoàn thiện bản thân mình để mọi người có thể chấp nhận con người thật của anh ấy."

"Trần Hiểu Tình, quyết định hạnh phúc cho bản thân mình là ở nơi bạn, chọn hay không chọn cũng đều là ở nơi bạn. Bó hoa này, hãy dùng nó để quyết định người mà bạn luôn tìm kiếm. Tôi chúc bạn may mắn."

[VMin/ Oneshot] Người Ấy Là AiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ