Part 1

1.7K 22 0
                                    

[ gia giáo ] ở ta nói thích của ngươi thời điểm

 [家教]在我说喜欢你的时候

Tác giả: Hạ Việt triệt

Văn án:

Đại nhất nghỉ đông ôn lại gia giáo tv

Đem còn trẻ khi vở bàn đi ra

Tìm nửa năm thời gian

Chuyển đến máy tính thượng

Đổ mắc mưu năm não động

Kỷ niệm một cái thời đại kết thúc.

Nội dung nhãn: Gia giáo

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nanami Yui, Hibari Kyoya ┃ phối hợp diễn: Gia giáo chư quân ┃ cái khác:

==================

☆, tự chương

Xuất phát đi Nhật Bản tiền, Squalo bắt lấy thời cơ cuối cùng sửa chữa ta một chút, phạt hơn nửa năm tiền lương, sau đó vẫn là kêu cái hắn người hầu cho ta tiễn đưa.

Không biết tên tiểu tử cùng ta cùng ngõa lợi á hậu cần đại đội các vị tiền bối nói lời từ biệt, viết ở trên mặt tiêu tan cảm đều phải bạo biểu , mới rốt cục xuất phát đi sân bay.

Ngồi ở xe taxi lý, tiểu tử muốn nói lại thôi, hoảng đến của ta tầm mắt phạm vi lý, há miệng thở dốc lại bế nhanh ngồi trở lại đi. Ta chỉ hảo buông tha cho di động trò chơi ngược lại theo dõi hắn hỏi:“Muốn nói cái gì? Nói đi.”

“Một cái tốt...... Không nên ở sẽ bị nghe lén trường hợp đàm luận...... Tương quan công việc.” Tiểu tử ấp úng nói.

“Ngươi cảm thấy ngõa lợi á sẽ cho ta phái một chiếc bình thường xe sao?” Ta mỉm cười,“Lo lắng cái gì.”

“Ôi chao --” Hắn ánh mắt nháy mắt sáng,“Rõ ràng chúng ta chính là ở ven đường tùy tiện ngăn cản một chiếc xe a, là chuyên phái sao?”

“Đúng vậy yêu, cho nên có cái gì thì nói cái đó đi.”

Lái xe tố chất thật sự phi thường tốt, hắn không có hồi đầu chọc thủng của ta nói dối, chính là không biết có hay không ở trong lòng tưởng như thế nào tái một đôi bệnh thần kinh.

“Ân, tiền bối ngươi, thật là ‘Quỷ’ sao?” Tiểu tử gãi gãi tóc, ngượng ngùng nói,“Cũng quá bình thường đi...... Còn cùng quét rác bác gái quan hệ hảo......”

Tiểu tử ngươi, thật là Squalo người hầu sao? Cũng quá không hiểu chuyện đi, còn trang thật sự ngượng ngùng.

Tuy rằng hắn tuổi so với ta đại nhưng liền tư lịch mà nói ta còn là không cần cùng tiểu tử kia so đo, nghĩ như vậy , ta còn là tâm bình khí hòa hỏi:“Bình thường?”

“Khí chất cái gì rồi, một chút cũng không có siêu cấp sát thủ cảm giác,” Tiểu tử buông ra, thật sự phi thường thành thực,“Nhưng thật ra có điểm bình hoa bộ dáng.”

Ta liền tạm thời làm như thành thực quân là ở khoa ta đi, thân dân lại xinh đẹp linh tinh .

[KHR] ở ta nói thích của ngươi thời điểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ