Part 2

318 5 0
                                    

☆, thứ bốn mười một chương

Tại trù phòng nồi đun nước còn tại ùng ục ùng ục, ta có điểm tâm hư nói đúng không là đi lên sớm, bị Lal đại tỷ đầu đãi đến làm sao bây giờ, nhưng ma quỷ huấn luyện viên nàng cũng không có ở.

“Cương quân ở nhận vất vả huấn luyện bộ dáng,” Kyoko nói,“Vừa rồi chấn vài thứ đâu, Lal tiểu thư cũng đi cương quân bọn họ nơi đó đi.”

Ta gật đầu, sau đó cùng tiểu xuân cùng nhau trang cà mèn, đưa đi bị thương nơi đó.

Tiểu xuân đi Keimusho bên kia, ta đi tìm Yamamoto. Bọn họ hai cái tự lành lực kinh người ương ngạnh giống mắt thấy một ngày thiên khôi phục đứng lên, nghe nói miệng vết thương đều còn không có dài toàn thời điểm đã nghĩ vũ đao lộng thương, ta ôm đạo hữu thỉnh cùng bần đạo cùng chết linh tinh tâm tính âm xót xa xót xa nghĩ bọn họ sau khi thương thế lành phải nhận được như thế nào “Rèn luyện”.

Yamamoto phòng bệnh cách rất gần, ta đi rồi nửa phần chung đi ra , gõ hai hạ môn, còn không có đẩy, người ở bên trong liền chính mình mở ra môn, lộ ra hé ra ánh mặt trời sáng lạn khuôn mặt tươi cười đến.

“A, Nanami học tỷ,” Vĩnh viễn đều là ánh mặt trời sáng sủa hảo thiếu niên Yamamoto quân tùy tiện cười, bắt trảo tóc,“Hôm nay buổi sáng đứng lên cảm thấy đã muốn hoàn toàn tốt lắm, đang chuẩn bị đi theo mọi người cùng nhau ăn cơm .”

“Nga, kia yếu đi qua sao?” Ta đánh giá một chút hắn trên thân quấn quít lấy băng vải, cảm thấy này tiểu tử nhất định là bị Tsuna làm ra đến chấn khiến cho lòng như lửa đốt, ta hiện tại liền hướng miệng vết thương thượng nhẹ nhàng chủy một quyền hắn cũng phải rồi ngã xuống đi.

Vì thế ta liền làm như vậy , ở Yamamoto nói xong “Kia cùng nhau đi qua đi” Cũng hướng ngoài cửa đi thời điểm, chỉ nhất kĩ liền rõ ràng lưu loát lược ngã hắn.

“ cái gì cấp,” Ta ngồi xổm xuống đi, nhìn nhe răng trợn mắt Yamamoto, biết hắn sẽ không mang thù,“Thân thể là cách mạng tiền vốn.”

“Là ta không chú ý rồi không chú ý! Học tỷ đột nhiên phát chiêu không phản ứng lại đây mà thôi!” Yamamoto nhanh chóng đứng lên trạm hảo,“Ta thật sự đã muốn khỏi hẳn !”

“Ăn cơm trước, dù sao đều đã muốn trang lại đây ,” Ta cũng đứng dậy, phất phất tay,“Sau đó sách băng vải ta xem xem, không sai biệt lắm cũng muốn miệng vết thương sẽ không vỡ ra mới được.”

Yamamoto giật giật môi, cuối cùng vẫn là lộ ra cái tươi cười, đâu có đi.

Mười năm sau không khí thật đúng là khẩn trương a...... Hảo tưởng niệm trước kia Namimori.

Ta ở ngăn kéo lý nhảy ra đến một phen y dùng kéo, Yamamoto nhanh chóng nuốt xong rồi bệnh nhân dinh dưỡng cơm, uống quang một bao đại khái là xúc tiến khôi phục sữa, rất phối hợp hủy đi băng vải, biểu tình có điểm tiểu khẩn trương, ý đồ đem tối không xong cái kia miệng vết thương che lấp trụ.

Ta một cái tát chụp ở Yamamoto đỉnh đầu -- hắn là ngồi ta là đứng , rốt cục có thể chụp hắn đầu ha ha ha đại khoái nhân tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] ở ta nói thích của ngươi thời điểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ