Part 2 จบ

49 2 0
                                    


**เรท18

ไป๋อวี่พาอี้หลงมานั่งกินข้าวตอนนี้มีเหลือแค่เค้ากับพี่นั่งกินข้าวกันอยู่สองคน ก่อนหน้านี้ให้อี้หลงอาบน้ำชำระร่างกายเรียบร้อยจึงพามาไหว้มารดาที่กำลังง่วนทำอาหารอยู่ในครัวเพื่อตอนรับเพื่อนลูกชาย? มากมายหลายชนิด

นางไป๋รู้ตั้งแต่เมื่อบ่ายว่ามีเพื่อนลูกชายมาอยู่ด้วยสักพักหลังสาวใช้มารายงาน จึงให้สาวใช้จัดแจงเตรียมเมนู ซึ่งแน่นอนนางต้องลงมือทำครัวด้วยตัวเอง พอใกล้ๆจะเสร็จลูกชายก็พาเพื่อนมาไหว้พอดี นางจำได้ทันทีว่าเพื่อนคนนี้ก็คือนักแสดงนำเรื่องเทพผู้พิทักษ์ อีกคนที่คู่กับลูกชายของนาง ลูกชายนางอวดนักอวดหนาว่าสนิทกัน แล้วคนนี้แหละที่ลูกชายตนใฝ่ฝันที่จะได้ร่วมงานด้วยมานานแล้ว ดูจากสายตาที่มองกันและกันแล้ว คงสนิทกันมากกว่าที่เห็นเป็นแน่ หญิงวัยกลางคนได้แต่ทอดถอนหายใจปลงในจิตใจอย่างไม่มั่นใจนักในใจ พรางคิดในแง่ดีก็แค่ได้ลูกชายเพิ่มอีกคนจะเป็นไรไป นางบอกให้ทั้งคู่ไปรอที่โต๊ะอาหาร นางร่วมโต๊ะด้วยจนตัวนางอิ่มก่อนแล้วจึงขอตัวขึ้นนอนก่อน เหลือไว้เพียงสองหนุ่มที่ยังเหลือพื้นที่ในกระเพาะอย่างเหลือเฟือ

"พี่กินเยอะๆนะ แม่ผมทำอาหารอร่อยนะจะบอกให้ นี่ปลาหมึกแห้งย่างราดซอสหม่าหล่า พี่ชอบกินเผ็ดรับรองอร่อยไม่แพ้หม้อไฟของพี่หรอก"

ปากก็พูดถึงเมนูต่างๆไปมือก็คอยตักคอยคีบกับข้าวให้ผู้พี่ไม่หยุดมือเต็มถ้วยข้าวจนแทบล้น

"เสี้ยวอวี่พอแล้ว นายตักกินบ้างเถอะ กินบ้างสิ พูดไม่หยุดเลย รู้แล้วว่าบ้านเกิดนายของกินอร่อย แต่ไม่รู้ว่า....เจ้าถิ่นแถวนี้จะอร่อยเหมือนอาหารพวกนี้หรือเปล่า?....."

"แค้กๆๆๆ...................."

ไป๋อวี่ถึงกับสำลักหน้าแดงตัวแดงตะเกียบแทบหลุดมือ เหลือบตามองคนที่พูดจาสองแง่สองง่ามหน้าตาเฉย

ShotFic มังกรซีอานและดอกกุหลาบสีขาวของเค้าWhere stories live. Discover now