Chương 30:
Tuyết đã hạ đến mức rất dày, đem Thiệu gia hoa viên đóng gói thành bao phủ trong làn áo bạc băng tuyết thế giới.
Ba người xuyên đất tuyết giày, tại trong vườn hoa lưu lại một xuyến lại một xuyến dấu chân.
"Hiển Hiển, ngươi cho ta hai khi trọng tài, " Tiền Văn Kiệt hăng hái, "Ta ngày hôm nay nhất định phải trị trị Trần Bách Châu đồng học!"
Thiệu Hiển cười nhìn về phía Trần Bách Châu.
Đứa nhỏ thần sắc trầm tĩnh, bờ môi khẽ mím môi. Có lẽ là bởi vì gió lạnh bừa bãi tàn phá, hắn hai má cóng đến trắng bệch, chóp mũi một điểm đỏ nhạt, tóc đen tuyết da, nhìn liền cùng óng ánh long lanh người tuyết dường như.
Còn thật rất đẹp.
"Nếu ta là trọng tài, vậy ta sẽ nói tới quy tắc trò chơi, phá hoại quy tắc người, không chỉ có muốn chịu thua, hoàn phải tiếp nhận trừng phạt."
Thiệu Hiển nói, chiết một cái cành khô, tại trong tuyết vẽ ra hai cái tương đối hình chữ nhật khu vực, dùng để trói buộc bọn họ.
"Các ngươi lúc đối chiến, chỉ có thể ở khối khu vực này bên trong chạy, một khi bước ra nên khu vực, thi đấu lập tức kết thúc. Trừ này ra, tuyết cầu không chuẩn đập đầu, đập đầu chụp một phần. Đập phải đối phương những nơi khác, thêm một phần. Ta tới cho các ngươi tính toán. Thời gian dài vi mười phút, hiện tại bắt đầu."
Hắn vừa dứt lời, Tiền Văn Kiệt liền cúi người nắm ra một đoàn tuyết cầu, khí thế ngang nhiên mà hướng Trần Bách Châu đập lên người đi!
Trần Bách Châu đương nhiên sẽ không ngồi chờ chết.
Hắn linh hoạt né tránh, cũng tiện tay bốc lên một quả cầu tuyết, dùng sét đánh không kịp bưng tai tư thế, trực tiếp quăng hướng Tiền Văn Kiệt.
Tuyết cầu sung sướng mà bắn trúng Tiền Văn Kiệt cái mông, Thiệu Hiển cười cấp Trần Bách Châu thêm vào một phần.
Tiền Văn Kiệt căm giận kêu to, cùng Trần Bách Châu càng đập càng vui mừng.
Người thiếu niên tổng là phú có sức sống, mặc dù là cãi vã đánh nhau, cũng chỉ là bởi vì tinh lực quá mức dồi dào, không chỗ phát tiết thôi.
Mười phút xuống dưới, hai người đều ngoan cường mà không có bước ra cố định khu vực, Thiệu Hiển tức khắc kêu ngừng.
Hai người đình chỉ đối chiến, đều nhìn về phía Thiệu Hiển, chờ đợi chiến đấu kết quả.
Thiệu Hiển lay động trong tay bản ghi chép, cười híp mắt nói: "Chính mình sang đây xem."
Tiền Văn Kiệt chạy để sát vào, duỗi đầu nhìn lên, nhất thời phi thường không cam lòng, căm giận trừng mắt về phía Trần Bách Châu, "Làm sao có khả năng!"
"Làm sao, không tin ta công chính?" Thiệu Hiển dùng bản ghi chép vỗ nhẹ hắn đầu to, hừ cười một tiếng.
Trần Bách Châu chậm rãi đi tới, ngồi ở Thiệu Hiển bên người, cũng không để ý cuối cùng điểm số, nhàn nhạt nói: "Nguyện thua cuộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Kẻ Thù Hắn Vừa Ngọt Ngào Vừa Dính Người - Phong Cửu
RomanceCường cường, hào môn thế gia, trọng sinh, điềm văn, ngọt sủng, hằng ngày hướng, 1v1, HE Tích phân: 496,569,856 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 56 tuổi + 0 lần chết lâm sàn Thiệu Hiển trở lại mười tuổi, nhặt được một cái vô cùng đáng thương kẻ thù. Vốn định tự...