Kantot very good

8.1K 9 0
                                    

Noong 9 years old pa lamang ako napakarami ko ng crush .. Sabi ko sa sarili ko .. Pag naging kami ng crush ko papakasalan ko na sya .. Pero pano ? Hindi ako marunong manligaw pano ko kaya papakasalan ang crush ko .. Tapos makalipas ang ilang buwan ay natuto akong manligaw tapos niligawan ko na ung crush ko tapos naging kami masaklap pa kilala pala ng pinsan ko un tapos sa harap lng pla ng pinsan ko nakatira un tapos mga after 9 months nakipag break sya sakin kc di daw nya kaya aq ipagtanggol sa lolo nya .. Sabi nya sakin ..

"Honey ko patawarin mo ako"

Sabi ko bakit naman ?? Wala ka namang kasalanan ah ..

"Makikipagbreak na ako sayo honey kc ung lolo ko pinagalitan ako sabi ng lolo ko papalayasin daw nya ako sa bahay namin kapag di daw ako nakipagbreak sayo .. Patawatin mo sana ako honey ko" then after a month di pa rin ako naka movr on dahil first love ko sya .. Grabe iyak ko at dabog sa kwarto nun ..

The after 3 months niligawan ko nanaman ung isang babaeng nakilala kk sa facebook na taga caloocan .. Dahil malapit lng ako sa caloocan pero ayaw nya makipag meet sakin kaya hanggang tex lang kami ..  Papagalitan daw sya pag lumabas sya .. Sabi ko naman ok lang .. Tapos niligawan ko sya at naging kami the after 3 months nakipag break sya sakin .. Sabi nya nalaman daw ng parents nya sabi ko ok lng .. Baka tlaga di ka pa pwede ..

Tapos naka move on kagad ako noon .. Then ung isa kong kaibigan may nireto sakin .. Then kinilala ko tapos niligawan ko din .. Pangalan nya grace maganda sya naging kami noon nitong february 16 2014 valentines day pa lng sinulit ko na ang araw ko sa kanya ..
Tapos nakipag break sya after 2 months pero hindi natuloy dahil sabi ko pag nakipag break sya sakin mag lalaslas ako .. Di nya tinuloy .. Tapos monthsary nMin ng pang 3 months  nakipag break tapos kinantot ko siya ng matindi ang sarap putang ina nyan Ma gago subo nyu ung tite kong ka munggo tang ina tapos kantot verygood PEde kantot mga girl Haha ako si romher borque tang ina nyu gago kayo suck my small dick thanks fuck me later see ya

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 06, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

3 ex girlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon