Âm thanh rên rỉ của cô lan tỏa khắp căn phòng rộng lớn. Trên chiếc giường kingsize một đôi nam nữa quắn lấy nhau không một khe hở.
" Ưm...ưmm....ưmmm dừng lại....em...không...chịu nổi.... Lăng Duy..... Em thật...không chịu nổi "
Cô gắt gao ôm lấy người đàn ông trên mình để trụ lấy cơ thể mỏi mệt đang bị một con mãnh thú mãnh mẽ điên cuồng chiếm đoạt cô.
" Tâm Y. Tâm Y anh yêu em "
Anh không ngừng vừa thúc mạnh đến tận cùng nơi sâu nhất của cô vừa gọi tên cô. Anh yêu cô gái này. Yêu đến điên cuồng chiếm đoạt.
Lăng Duy bá đạo ngậm lấy đôi môi đỏ mọng vì bị anh giày vò mà sưng lên bây giờ lại tiếp tục hành hạ. Cô gái nhỏ dưới thân sao chịu được sự kích thích mạnh mẽ này. Đã trải qua bao nhiêu tiếng anh vẫn giữ trụ trong cô không thề có động tĩnh dừng lại, ngược lại còn mạnh mẽ hơn so với ban đầu.
" Rách...rách mất....em ưm ưm ưm chịu.. Không nổi nữa...Lăng....Duy.. Dừng..đau.. Rách....."
Nhân cơ hội anh rời khỏi đôi môi anh đào đáng thương ấy liền ngậm mút lấy một bên ngực cô, bên còn lại không rảnh rỗi xoa nắn đến bầm tím.
Cô gái nhỏ dưới thân ưm một tiếng rồi ngất lịm đi trong sự kích thích mãnh liệt của ai kia.
Cô vừa mới sinh được hai tháng nên đôi gò hồng lớn hơn nhiều điều khiến anh mê nhất chính là hai đỉnh núi mềm mại ấy giờ đây lại tiết ra sữa tươi thơm ngon.
Làm anh mê mẫn không ngừng cắn mút như một đứa trẻ đòi sữa.
Cảm nhận được người con gái nhỏ bé trong lòng sụi lơ, Lăng Duy đau lòng hôn lên trán cô đã ướt đẫm. Mặt đã cắt không còn giọt máu. Đôi môi sưng đỏ lên. Cổ và xương quai xanh hiện nhiều vét đỏ. Hai đôi gò hồng đã bị anh hành hạ đến tím đỏ đầu ti còn ướt át vào giọt sữa anh liền cúi đầu liếm quanh đầu ti lại luyến tiếc mút mạnh vào, một dòng sữa tươi liền được anh uống sạch.
Không ngờ cô lại làm anh không còn lí trí đến thế. Lúc cô mang thai anh đã nhịn đến hư bởi thế bây giờ bắt cô phải đền bù.
Lăng Duy liền ôm lấy cô đứng dậy nhưng cậu nhỏ vẫn không chịu rời khỏi nơi mật nguyệt của cô. Bị anh xốc vài lần phái nam liền đi sâu hơn vì đau quá cô thở dốc.
" Duy...đau....đau..."
Gương mặt phái nam sát gần lại cô hôn lên từng nơi trên gương mặt đẹp đẽ ấy. Đầu lưỡi liếm qua đôi mắt đã sưng lên vì khóc.
" Tâm Y anh xin lỗi. Anh sẽ nhẹ nhàng"
Nói rồi anh bước về phía phòng tắm rộng lớn. Anh thừa nhận mình không bằng cầm thú. Cứ thế trong phòng tắm giày vò cô.
" Lại.... Muốn...... Sao.... Duy em không......chịu nổi nữa..."
2 tiếng sau, anh ôm cô gái nhỏ đã không còn hơi sức ngất xỉu trong tay đặt lên chiếc giường kingsize.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãnh Liệt Yêu Em ( H+ ) (FULL)
Short Story=> Au không muốn phá hư đầu óc trẻ con. Lưu ý: H+ toàn tập, tất cả là nội dung 18+ Đã hoàn 5 chương ❌ KHÔNG ĐƯỢC MANG TRUYỆN ĐI ĐÂU DƯỚI MỌI HÌNH THỨC !