Nhớ lại một tuần trước bị anh "làm" cạn sạch mà không có sữa cho con, Tâm Y liền đỏ mặt tức giận. Một tuần sau cô ăn uống rất nhiều để có lại sữa và giờ có rất nhiều đến đau đớn mà con lại không uống được. Làm Tâm Y rất phiền lòng.
Giờ đây bị anh phát hiện ra điều cô đau đầu lại càng xấu hổ hơn.
Nói thật là anh đã biết từ khi sớm vì anh luôn quan xát cô không rời mắt. Lâu lâu lại thấy cô cau mày tay liên tục xoa xoa ngực nhất là lúc cho Lăng Anh bú. Mỗi lần bị anh đụng đến nước mắt cô liền trực trào vì đau. Cộng với việc anh điện hỏi mẹ Lăng liền ra kết quả ngay.
" Đau lắm sao. Hửm ?"
Gương mặt điển trai mê người ngẩn đầu nhìn cô rất cưng chiều như muốn có câu trả lời mới thôi. Khiến cô rất ấm áp trong lòng.
" Ừ. Rất đau."
Tâm Y xấu hổ đỏ mặt gật gật đầu.
Liền cảm nhận được trước ngực ẩm ướt. Tâm Y cứng đờ người không ngăn cản anh nữa nhắm mắt, cả cơ thể liền đỏ lên như tôm luộn.
" Duy...nhẹ một chút...đau...nhẹ"
Đối với công việc một công mà hai lợi này anh rất thích và cao hứng vô cùng. Vừa giúp con, lại vừa giúp chính anh nhưng cô lại là người bị thiệt hại vô cùng thảm.
2 tiếng sau, trên chiếc giường rộng lớn hai cơ thể quấn chặt lấy nhau.
Tiếng rên rỉ nỉ non quyến rũ của cô cộng với âm thanh rầm nhẹ của anh tạo nên một bầu không khí vô cùng đỏ mặt.
Không chờ cô lấy lại sức Lăng Duy nắm lấy đôi chân thon dài của cô đặt lên vai mình nhanh chống cho vào mạnh mẽ đâm sâu, tốc độ vô cùng nhanh. Tâm Y bị vắt kiệt sức ngưỡng cổ rên rỉ. Đôi tay bấu vào gar giường rất chặt để trụ lấy cơ thể đung đưa dữ dội.
"Duy...Lăng Duy...chậm...chậm...lại.. Em...không ....chịu..... ....chịu nổi...ưm. ....ưmmmmmm"
Đôi tay như thép to khỏe nắm lấy eo nhỏ của Tâm Y thúc mạnh. Cô thật sự chịu không nổi, cô chỉ mới cấm dục anh một tuần mà phải chịu giày vò như thế này, thật sự không cam tâm.
Kích thích đến từng tế bào đến nước mắt cũng phải lăng dài trên má. Tốc độ phía dưới hạ thân không thề giảm đi, vật nam tính như gậy sắc ấy cứ liên tục cho vào mật nguyệt nhỏ bé sưng đỏ thảm thương của cô không dừng.
Lăng Duy ôm cô "làm" từ giường đến sofa rồi lại vào phòng tắm. Hình như hai cơ thể ấy chưa từng tách khỏi nhau một li nào. Vẫn chôn vùi chiếm đất trong cô không có ý định đi ra.
Từ phòng tắm đi ra anh vẫn ôm cô gắt gao. Bắt đôi chân thon dài phải trụ chắc phần hông của mình. Cô gái đã yếu đuối nằm gọn trên vai anh thở dốc.
" Duy...đừng...lại.... Em...muốn..ngủ "
Như tiếng mèo con đang vang bên tai khiến anh rất thích. Khí huyết lại dâng trào mạnh mẽ tiến sâu vào hang cốc chặt hẹp mềm mại. Nơi đây Lăng Duy yêu thương nhất bởi nó gắt gao ôm lấy hút chặt thứ nam tính to lớn của anh khiến anh mê say vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mãnh Liệt Yêu Em ( H+ ) (FULL)
Short Story=> Au không muốn phá hư đầu óc trẻ con. Lưu ý: H+ toàn tập, tất cả là nội dung 18+ Đã hoàn 5 chương ❌ KHÔNG ĐƯỢC MANG TRUYỆN ĐI ĐÂU DƯỚI MỌI HÌNH THỨC !