Học đường phiêu lưu kí của Thành Mỹ và Quang Dao (4)
Kim Quang Dao vừa bước vào, Tiết Dương vốn đang chăm chú lật sách, lại ngẩng đầu nhìn đồng hồ phía trên tường.
9 giờ 45 phút.
Rồi sau đó, tầm mắt gã từ từ quét đến thân mình Kim Quang Dao đang đứng thong dong, cười nói:
"Mày có chắc không đấy Quang Dao?"
Kim Quang Dao ngẩng đầu mỉm cười, đáp:
"Chắc."
Tiết Dương dường như không tin tưởng, gã hỏi lại một lần nữa, không giống Tiết Dương chút nào:
"Mày biết rõ chúng ta đã giao hẹn cái gì rồi đấy, hiểu chứ?"
Kim Quang Dao gật đầu.
Tiết Dương đứng dậy, cúi đầu đóng quyển sách lại, từ góc nhìn của Kim Quang Dao, y chỉ thấy khoé môi gã cong cong gian xảo, rồi gã híp mắt cười thỏa mãn, từng bước, từng bước tiến tới gần y.
"Tại sao mày không tự cởi ra nhỉ? Thế sẽ đơn giản đỡ đau hơn đấy." Tiết Dương đùa.
Kim Quang Dao nhìn sang vai mình, đạm mạc nói với gã:
"Trong giao hẹn, điều khoản thứ ba là mày toàn quyền quyết định. Vả lại, tao biết thừa mày thích tự tay cởi hơn là được dâng đến miệng."
Tiết Dương không đáp, gã kéo tay Kim Quang Dao, đẩy y ngã xuống giường, lập tức dùng thân gã che đi người phía dưới.
Kim Quang Dao không cười, y cũng chẳng nhìn xuống Tiết Dương đang làm gì với cơ thể mình, chỉ bình tĩnh nghiêng cổ, hai tay chống xuống giường.
Tiết Dương ở phía trên dùng răng cởi dần những cúc áo sơ mi của y. Hai tà áo trắng dần dần tách ra, để lộ một tầng da trắng tuyết mỏng manh, dường như có thể thấy cả mạch máu. Tiết Dương một đường gỡ hết năm cúc áo, sau đó mới ngẩng mặt lên nhìn Kim Quang Dao, một ngón tay gạt đi dòng nước bạc dưới khoé môi, cúc áo gã từ khi nào cũng đã cởi hết. Nương theo ánh mắt Kim Quang Dao, chỉ thấy màu da trắng hồng khỏe mạnh, cùng cơ bụng săn chắc của người phía trên.
Kim Quang Dao dường như chỉ nhìn thấy cơ thể nam tính quyến rũ của người nọ, mà lại bỏ quên mất vẻ mặt khiêu khích dâm tà mà Tiết Dương đã cất công thể hiện. Thế là gã mất hứng, cúi đầu cắn vào cần cổ y.
Kim Quang Dao run lên, tay nắm ga giường đến nhăn nhúm, mu bàn chân y cong lên thật xinh đẹp.
Đến lúc Tiết Dương nhả cổ y ra, cuối cùng Kim Quang Dao cũng phải nhìn vào mắt gã, gã vui vẻ định hướng môi người kia chạm một cái, chẳng ngờ, Kim Quang Dao quay ngoắt mặt đi.
Giọng y khàn khàn mà điềm tĩnh:
"Trong giao hẹn, điều khoản thứ năm, không hôn môi trừ trường hợp được chấp thuận."
Tiết Dương thế mà lại dừng lại. Gục đầu lên bả vai y. Chẳng nói chẳng rằng. Lúc Kim Quang Dao nghĩ rằng hẳn là gã đã chán việc này rồi và y sẽ được yên ổn, thì gã lại bỗng dưng hôn lên ngực trái y.
Trái tim trong ngực dường như đập nhanh hơn bình thường một chút, Kim Quang Dao hít một hơi thật sâu, chậm rãi bình ổn lại nhịp tim, thầm mong Tiết Dương đặt môi lên nơi đó sẽ không cảm nhận được tim y vừa loạn nhịp.
Gã hôn một đường xuống điểm hồng nơi ngực y. Đến nơi đó, gã hé miệng, ngậm vào, day day. Hài lòng khi nghe tiếng thở gấp của người phía dưới.
Lần này để xem, mày còn giữ được bình tĩnh đến khi nào. Gã nghĩ.
Một tay gã chạm đến bên còn lại, vân vê vuốt ve tựa như chạm vào cánh hoa hồng.
Đương lúc gã đang định tiếp tục ngậm bên còn lại, Kim Quang Dao lại đột nhiên đứng thẳng dậy, đẩy gã nằm xuống giường trắng, cúi đầu xuống hôn lên ngực trái gã.
Y ngẩng đầu lên, cười ngạo mạn, cái biểu cảm Tiết Dương đã rất lâu không được thấy trên khuôn mặt Kim Quang Dao giả dối, nói rằng:
"Tim mày vừa nãy đã loạn nhịp, chúng ta huề."
Tiết Dương bỗng bật cười.
Đoạn, Kim Quang Dao vươn tay xuống, chạm rãi kéo khoá quần âu của Tiết Dương.
————
BẠN ĐANG ĐỌC
Học đường phiêu lưu kí của Thành Mỹ và Quang Dao
FanfictionTrong trường Trung học phía Tây, có một gã bắt nạt tai tiếng đầy mình. Hắn muốn mày quỳ mày phải quỳ, muốn mày khóc mày phải khóc, hắn muốn gì thì phải có bằng được cái đó. Ngang ngược không để ai vào mắt. Ai ai cũng chỉ muốn tránh xa xa hắn ra. Như...