Sau khi ăn cơm, Bạch Vũ đẩy ra mâm đựng trái cây trên bàn mà Chu Nhất Long mới vừa đặt xuống, lắc lắc đầu: "Em không thể ăn nữa, eo của em sắp nhũn ra rồi."
Chu Nhất Long mở to đôi mắt, hơi hơi nhíu mày, biểu tình trong nháy mắt trở nên nghiêm trọng, hai ba bước vòng qua bàn ăn kéo Bạch Vũ ngồi lên chân mình, xoa xoa eo cậu: "Nơi nào không thoải mái? Là chuyện khi nào? Anh có quen một bác sĩ xoa bóp, sắp xếp thời gian đi khám thử đi."
Bạch Vũ bị xoa eo xoa đến cười xán lạn: "Long —— ca ——" cậu kéo dài âm cuối, "Ý em là vòng eo của em mập quá rồi!"
Bạch Vũ bắt lấy tay Chu Nhất Long đặt lên cái bụng nhỏ của mình, còn phồng khí lên: "Anh xem anh xem chỗ này nhiều thịt đến đáng sợ luôn!"
"..." Chu Nhất Long sờ lại sờ, vòng eo mềm mềm co dãn như cao su vậy, ngẩng đầu vô tội nhìn Bạch Vũ, "Làm gì có thịt? Đều là da."
Bạch Vũ chấn động, vỗ vỗ bụng mình: "Chỗ này cũng phải có một ký thịt đó!"
Chu Nhất Long chớp chớp mắt, hơi hơi mỉm cười, cười đến Bạch Vũ mơ mơ màng màng.
Chu Nhất Long: "Bảo bảo, a ——"
Bạch Vũ: "A ——"
Không hay không biết bị nhét một miếng dưa hấu vào miệng.
Anh một miếng em một miếng, cùng nhau giải quyết nửa trái dưa hấu, còn xử thêm một ly kem dừa bỏ thêm xoài.
Bạch Vũ: Ợ....Hây da!
Chu Nhất Long: Không có việc gì, vận động nhiều một chút là được.
*
Vòng eo Bạch Vũ mập ra ngày càng nghiêm trọng.
Còn lây sang Chu Nhất Long.
End.
YOU ARE READING
[TỔNG HỢP ĐOẢN VĂN] ĐỒNG NHÂN CHU BẠCH
FanfictionTổng hợp các fanfiction ngắn ngắn về Chu Nhất Long - Bạch Vũ