Tả Giai - 左佳
CP chính ~
* Tả Tịnh Viện ( Tả Tả, Viện Viện ): 20 tuổi
+ Hoàn cảnh: Tả Tịnh Viện là 1 người bình thường phụ giúp cho mẹ bán đồ ở 1 cửa tiệm bán hoa nhỏ. Ba Tả là thương nhân có tiếng sau việc ly hôn đã bỏ lại 2 mẹ con, năm đó Tả 7 tuổi. Ông thương con, nhiều lần muốn giúp đỡ và tạo điều kiện nhưng Tả đều từ chối. Vì thương nhân chuyên đi bàn chuyện làm ăn nên lần nào cũng uống rượu về là cứ đánh đập vợ, Tả lấy thân mình ra đỡ cho mẹ, cũng vì lẻ đó nên Tả rất hận và ghét ông. Từ đó sức khỏe của mẹ Tả cũng dần yếu đi. Tả học rất giỏi nhưng đến năm cấp 3 vì làm nhiều công việc để có tiền chăm sóc mẹ nên rất ít khi đi học, hầu như đều đội sổ, thầy cô đều biết chuyện nên cố gắng kéo cho em ấy lên lớp. Lúc học cấp 1 Tả vẫn nói chuyện bình thường, lên cấp 2 thì dần dần ít đi cho đến cấp 3 là không nói chuyện chỉ khi nào về thì mới chịu nói chuyện với Đản và Phi ( Đản là bạn thân từ mẫu giáo, chỉ có Đản là chịu chơi với Tả, Phi là bạn cấp 2). Ở trường từ nhỏ Tả rất hay bị bạn bè bắt nạt và tẩy chay vì xuất thân không tốt, không được xinh đẹp ( sau này lớn lên xinh còn hơn thiên thần )......lúc nhỏ cũng nhiều lần đánh trả và bị thương làm mẹ rất lo lắng cho nên từ đó chỉ biết im lặng và nhẫn nhịn. Phi và Đản luôn luôn ở phía sau bảo vệ cho Đản. Sau này lớn rồi tuy Đản và Phi không hay ở bên Tả nhưng mỗi khi rảnh đều qua xem cửa tiệm và chăm sóc mẹ Tả cùng Tả. Vì vậy mẹ Tả luôn xem Đản và Phi như con của mình.
+ Niềm đam mê và tính cách: Bản có một niềm đam mê từ bé đó là thích sáng tác nhạc còn rất nhiều lần tự sáng tác nhưng chưa có cơ hội được thử sức và cũng không dám. Vì sao không dám? Vì trước đây Tả đã từng đến các công ty cũng như nhà sáng tác nhưng không một ai nhận ra tài năng này cũng như chê cười và nhạo báng Tả. Tính cách Tả sau nhiều lần đả kích đã trở nên trầm lặng và ít nói nhưng đối với người khác Tả vẫn rất thân thiện và dễ chịu, tốt bụng, ân cần luôn tỏ vẻ bản thân không buồn bả, đau khổ để mọi người không lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT + Tả Giai CP ] "Thích một người có cảm giác như thế nào?"
FanfictionPhần giới thiệu ở chap 0 nhoa. Truyện do 1 đứa không giỏi văn chương là mình viết, mong các bạn thích. Mình mà thích ai là mình sẽ cho người đó ngược tả tơi TvT Tác giả ( Author ): Me Edit: Me