*Sorry guys ngayon lang update nitong story, dapat talaga ast week pa tapos may new UD ngayon kaso nagkasakit ako, badtrip :(
*Thanks pa din sa mga naghintay :) Gagawin ko, iiklian ko na lang yung mga UD para mabilis yung UD :D Okay lang ba yun?
*Read Unlucky I'm Inlove with my Bestfriend before reading this :)
*Ito na ang start ng totoong story ni Kurt, so abang abang na :)
*Sooo here, sit back and enjoy reading ^_^
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Dylan.. how, how can you move on when you can't even face her? How can you know if you were able to forget her if you continues to ignore her? Dylan.. you need to face her.. if not now, then when? Dylan, face her..admit that you miss her..admit that you still love her.. When you were able to face her again, that's when you can really start to move one.. I'm here..for you.."
-Krissy Denise So
Chapter 4: I'm trying...
Kurt's POV
nakakairita -__-
Bakit sa lahat ng mga taga Clifford, siya pa ang naging parehas ko ng school,
parehas ng course at higit sa lahat,
Parehas ng BLOCK tssssss
"O shoti, basungot ka na naman dyan??" tanong ni achi.
"Tss, wala."
"asus, sige na, magbihis ka.." utos niya.
agad akong napatingin sa kanya, "Kung papapuntahin mo na naman ako sa blind date, wag ngayon pwede? Wala din naman akong nagugustuhan sa kanila."
tama, pinagpapatuloy pa din ni achi ang paghahanap ng pwedeng idate sa akin, pero ni isa wala akong nagustuhan.
umiling siya, "sira hindi, magpapasukan na kaya hinto muna."
"bakit mo ko pinagbibihis??"
"eh kasi may bisita ka sa baba." sagot niya
bisita?
tsss, kilala ko na kung sino..
agad akong tumayo at pupunta sa closet ko nang magsalita si achi.
"Mukhang nagkakamabutihan na kayo ah..hindi ko na ata kelangang maghanap pa ng iddate sayo."
BINABASA MO ANG
To Love Again...
Teen Fiction(Unlucky I'm In Love with my Best Friend's Side Story) [ON HOLD] How can you love when you're afraid to be hurt once again? KURT DYLAN NGO, isang lalaking kung magmahal ay wagas pero sa huli nasaktan lang. This story would enlighten every reader's...