Đệ Nhất Sủng Phi - Xuyên không - Huyền huyễn - Full

16.7K 62 4
                                    

ĐỆ NHẤT SỦNG PHI

Tác giả: Khương Lê

Văn án:

Đại điện phía trên, đại minh đế quốc tiến hiến cho Hắc Diệu đế quốc  hòa thân công chúa, dĩ nhiên là -- một bộ quan tài!

 Quan tài bị đẩy ra, đi ra niên kỉ cận sáu tuổi “Hòa thân công chúa”, cũng đã nhiên trở thành lầm nhập này thời không  Huyết tộc nữ vương.

 Nàng lập cho quan tài phía trên, mắt lạnh nhìn đứng  suốt nhất tề  hai sắp xếp đại thần, ngạch, đồ ăn! Bình tĩnh  liếm liếm môi, bất quá -- tầm mắt dừng ở cao cao  long tòa phía trên, nàng hưởng thụ  nheo lại  con ngươi, người kia, hương vị rất tốt!

 Long ỷ phía trên, ốm yếu  thiếu niên thiên tử, suy yếu  vươn tay:“Làm trẫm  hoàng hậu!”

 Nàng giơ lên khóe môi,

“Hảo!”

 Từ nay về sau, bị thúc huynh làm con rối thôi thượng hoàng vị  thiếu niên thiên tử, bắt đầu hắn đối hắn này đặc biệt  “Tiểu hoàng hậu”, gian khổ  cung cấp nuôi dưỡng kiếp sống!

[ về đồ ăn ]

“Hoàng thượng, hoàng hậu không chịu ăn cái gì!” Thái giám, ngự trù run rẩy  quỳ  nhất , suốt mười ngày , bọn họ  tân hoàng hậu thế nhưng không chịu ăn cái gì!

 Hắn nhíu mày, không ăn này nọ?

 Vội vàng đuổi tới hậu cung, đã thấy nàng chính vẻ mặt âm hàn  nhìn hắn, mệnh lệnh nói:“Đi tìm mười bốn tuổi  mười sáu tuổi  xử nam cùng xử nữ, ta đói bụng!”

 Hắn thần sắc cổ quái:“Hoàng hậu  khẩu vị -- thực đặc biệt!”

 Tuyệt bút vung lên, hắn chém ra thánh chỉ:

 Cả nước vơ vét phù hợp điều kiện  thiếu nam thiếu nữ, mĩ kỳ danh viết: Tuyển tú!

[ giúp ngươi sưởi ấm ]

“Hoàng hậu, ngươi lạnh không?” Hắn ngón tay xẹt qua nàng so với thi thể còn lạnh như băng  da thịt, lo lắng hỏi.

“Không lạnh.”

“Cần sưởi ấm sao?” Hắn đau lòng  che ô nàng lạnh lẽo  ngón tay.

“Không cần.”

“Trẫm vẫn là cảm thấy ngươi rất lạnh.” Hắn cảm thấy hắn thật sự là rất lo lắng nàng , luyến tiếc nàng chịu lãnh, vì thế, đem nàng ẩm  giường, nhét vào  chính mình  ổ chăn, còn không thành thật  giở trò.

“Ngươi làm cái gì?”

“Giúp ngươi sưởi ấm.” Toàn bộ thân thể đè ép đi lên.

 Làm lạnh như băng  Huyết tộc nữ vương, gặp gỡ phúc hắc  thiếu niên thiên tử, là nàng ăn hắn, hay là hắn thượng  nàng, đây là một hồi, hắc ăn hắc  đánh giá!

Quyển sách nhãn: Nữ cường - Thích văn - Phúc hắc -  Sủng văn - Ma huyễn -  Chuyên tình.

Văn án: Đại lục bối cảnh

Đệ Nhất Sủng Phi - Xuyên không - Huyền huyễn - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ