Chương 1: Bí mật nho nhỏ

26 2 0
                                    

Ánh sáng mặt trời rực rỡ chiếu sáng trên sân vận động PVF.

Âm thanh nhộn nhịp của chừng 30 cầu thủ trẻ, đầy tài năng trên khắp mọi miền đất nước, lại một lần nữa, đang tập trung về đây, tay bắt mặt mừng, gây huyên náo cả một góc sân.

Tiếng tuýt còi của vị huấn luyện viên đáng kính- Park Hang Seo thành công gây được sự chú ý của tất cả các cầu thủ trẻ.

Cả đám thanh niên 22,23 tuổi, dàn đều ở bốn góc sân theo tiếng còi chỉ huy mà tập trung lại, mặt ai nấy đều hớn hở, tràn đầy nhựa sống. Tâm trạng hiện tại của cả đám chẳng biết nên miêu tả thế nào, vừa vui vừa thích, phấn khích có, tinh thần hừng hực ý chí chiến đấu cũng có.

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển U23 Việt Nam cuối năm vừa qua đã tạo nên một làn sóng sôi động trong lòng người hâm mộ cũng như ánh sáng hi vọng cho rất nhiều người và cũng như các cầu thủ trẻ ôm ước mơ đưa nền bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới.

Một mùa giải mới của bóng đá Việt Nam, sắp bắt đầu!!!

.....

Hôm nay là ngày đầu tiên chính thức luyện tập của thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo để chuẩn bị cho một mùa giải mới.

Sân vận động PVF tại Hưng Yên là địa điểm được Liên đoàn bóng đá Việt Nam lựa chọn để đội tuyển tham gia luyện tập. Với tổng diện tích gần 22 nghìn ha được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với 7 sân bóng, trong đó, sân đá chính có sức chứa lên đến hơn 3600 người, đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất và 6 sân tập kích thước tiêu chuẩn 11vs11, cả 7 sân bóng đều được trang bị mặt cỏ nhân tạo theo đúng tiêu chuẩn của FIFA Quality Pro. Có thể nói, đây là một cứ điểm luyện tập lí tưởng và đáng mơ ước của mọi cầu thủ trẻ nước nhà.

Chiều hôm trước, tất cả những cầu thủ được thầy Park gửi giấy mời lên tuyển đã tập trung đầy đủ tại Khu nhà chung – cách sân tập 15phút đi bộ.

Hiện tại, các cầu thủ đã được tập trung thành các hàng ngang đều nhau, ngay hàng thẳng lối. Tất cả đều bày ra bộ dáng nghiêm túc, tinh thần cố gắng chiến đấu hết sức mình được đẩy lên cao độ.

Một tinh thần... Quả thật rất đáng khen ngợi!!!

***

Ây ây, tuy nhiên...

Ở gần cuối hàng tập trung, Văn Thanh đứng bên cạnh Văn Toàn nhíu nhíu mày khẽ hỏi nhỏ:

- Suyt, Toàn! Mày có để ý thấy thằng Phượng đâu không? Sáng giờ tao chưa thấy nó.

Nghe thằng bạn hỏi, Văn Toàn liếc mắt nhìn đồng hồ đeo trên cổ tay, chép miệng

- Hẳn là giờ đang chạy tới...

Phải nói, đó là một thái độ hết sức dửng dưng. Đối với nó, đây là chuyện thường như cơm bữa rồi.

[Trường x Phượng] Yêu Quái, tôi yêu em!Where stories live. Discover now