Year 2017! Nang Mag Decide Ako na Mag Trabaho sa korea, dream come true kase Malapit ako sa BTS! Ang Trabaho Ko dito ay isang Factory Worker, Kase Yun lang Ang Nakita Ko na Pwede Pag Trabahuan at Malaki ang Sahod! Nag Simula na ang aking Buhay Sa Korea, syempre ang saya ko kase kasama ko ang dalawa kong best friend na si Krystel at Jerry! Same kame ng Pinag Tatrabahuan Factory Worker!
Natutuwa Ako kase Nag Comeback ang Mga Asawa ko! DNA ERA!
" Krystellllllllllllll! Krystellllllllllllll!!!"
" Oh Baket? Ano nang yare?"
" Nag Comeback ang BTSSSSSS!"
"Jusko akala ko naman kung ano nangyare na, Patingin nga!"
" Nasa Korea Tayo, so, Manonood tayo Ng Music Show Nilaaaaaaaaa!
" Well, Malayo pa ang Sahod naten HAHAAHAH "
Pag Pasok namin sa Trabaho, Nagulat kame kase Nag kakagulo ang Mga Trabahador sa Bulletin Board ng Kumpanya namin! Nang Tignan Namin, Nagulat kameng Tatlo na Lahat ng Overseas Workers ay Tatanggalin na!
Nagulat kameng Tatlo kase Saan kame hahanap ng Bagong Trabaho!
Habang nag Hihintay kame ng Bus Pauwe, Nakatulala lang Kame, Hindi maisip ang Aming Emosyon!
Krystel: Ano Na gagawin Naten?
Jerry: Magahanap tayo ng Bagong Trabaho, Hindi Pa naman Expired ang Working Visa naten! Matagal pa!
Nang Makauwe na Kame ni Krystel sa Board namin, Nag Pahinga agad kame. Nag Hanap Ako Agad ng Pwedeng Maging Trabaho sa Online! Habang Nag Scroll ako, May Nakita akong Hiring Na Personal Assistant, Malaki ang Sahod kada Buwan!
Niyaya ko si Krystel kung Gusto niya Pero Tumanggi siya! So, Mukang Ako Lang Ang pupunta Bukas sa Trabaho na ito!To Be Continued!
YOU ARE READING
The Seven Boys
RomanceThe Seven Boys is a Story of a Girl who's Fangirling a Kpop Boy Group BTS that change her life.