chapter 1: im back

55 3 0
                                    

Hello!!

Asan ka na ba ? Sabi ko  sa kausap ko sa phone ..

"Wait lang, naghahanap pa kasi ako ng parking lot kanina" sabi ni MK.

MK is my best friend since elementary pa kmi..para kming sisters!! You know!!

"Ok then.bilisan mo ang init dito!! Sabi ko ..nasa airport kasi ako ngayon ..kararating ko lang galing paris, 5 years ako dun at 5 years nman sa America..

"Yeah .cge malapit na ako,!! Sabi niya sa akin..

Biglang may yumakap sa likudan ko..

"Oh my god. Sissy!! You're here na!! You know what I miss you and look ang ganda ganda mo na!! Sabi niya saakin pagkakita niya agad sa akin..

Pero di ko pinansin ung sinabi niya..

"You know what!! Let's go na.. I'm so tired ..I want to go home!!! Sabi ko kaagad sa kanya na nakasimangot

"Ito nman kararating mo lang sinisimangutan mo agad ako...well anyway Tara na kasi kanina pa tayo hinihintay ni tita mommy" sabi niya

Ang tinutukoy niyang tita mommy ay ang mama ko...

Close kasi sila nun..sabi ko nga para kaming sister ni MK..

Papunta kami sa car na niya..

Wow sissy! Mukha yatang yumayaman tayo... Sabi ko sa kanya pag kita ko kasi ng car niya mercedez Benz agad ang tumambad sa akin ..

"Hahha kW nman sissy Parang sinabi mo na rin na poorita ako  dati hhahahaha!! Sabi niya Ta's pinagbuksan niya ako ng pinto ..

" in fairness mabango ung car mo sabi ko..

After 3 hours..

MK.wala pa rin pinagbabago itong pilipinas..napakatraffic pa rin dito...sabi ko na inis na Inis ..

can you be mine for just one minute?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon