I Love My BFF

36 0 0
                                    

Naging kami ni jhess, for only 2 days. kasi..kahit sbhin kong mahal ko sya,, hndi ko parin ma feel. para bang mahal ko nga but as a friend lang.

Hndi ako handa itaya ang aming pag kakaibigan para sa hinahangad naming pag mamahalan. Nung 3rd high school..nang muli nya akong pinansin, at hndi na msma loob niya saakin.. parang na ulit nnmn ang nangyari saamin noon,. pa ulit ulit niyang snsbi saakin na mahal nya ako..at na iniiwan niya ang mga nggng gf niya ng dhil lng skin..

Im not happy for the decisions that he makes..kasi kahit anong gawin niya, friends lang tlga kami..BESTFRiEND. only that. wala ng pupuntahan pang iba.

at ngayon na 4th yr, parang umiiwas na sya saakin. lagi nlng syng nag tatampo saakin..at hndi na sya lumalapit sakin gaya ng dati. bihira na niya akong tntxt..at higit sa lhat..nag bago na sya. lalo na sya nging adick. may pa hikaw hikaw pa jan, pa yosi yosi na dun. at puro absents nlng gngwa niya. gusto ko sanang mag bago sya muli,,pero nkaharang naman ang salitang HiNDi KAMi, at na wala akong karapatan sknta, spgkat bestfriend niya lhan ako..

 -- sana sa mga may bestfriend dyan. wag po kayong mahulog sknla. wag kayo mainlove. dahil mahirap mainlove. mahirap mainlove sa ating mga kaIBIGAN. lalo na kung every day natin silang nakikita..at nkakasama

 sana.. hndi nlng nya sinabi saakin ang nararamdaman niya..sana.. hndi nlng siya ng salita.. di nlng sana nya ako pinansin muli.. becoz.. kahit sbhin kong he hurts me, dahil sa mga gngwa niya, hndi ko parin mailihim ang aking nararamdaman para sa knya..

i love my bestfriend, i really love him. kahit nag kakaroon ako ng boyfriend, hndi parin siya maalis alis sa aking puso.. i really love my second brother.. i really love so much MR. JHESSRAEL LUCAS MANGLANLAN :(

 ----------------------------------------------------

at ito lamang po. :) tnx :D

by: Juninah claire manuel

Hai finito le parti pubblicate.

⏰ Ultimo aggiornamento: Oct 04, 2012 ⏰

Aggiungi questa storia alla tua Biblioteca per ricevere una notifica quando verrà pubblicata la prossima parte!

I Love My BFFDove le storie prendono vita. Scoprilo ora