First Day

199 7 5
                                    

Shanlyn POV

Hi guys first POV ko po ito, so yun na nga ang problem ehh first day shit nakakainis...

Pumasok na ako at ginawa ang morning ritual ko pag tapos kong mag bihis bumaba na ako para mag almusal...

Shit ang iksi ng uniform, sigaw ni Kim habang papunta sa mesa...

Ehh sino bana, ng gumawa ng unifona to kung buhay pa siya humanda na siya uubusin ko ang buhok into, mahabang saad ni Kim na halatang naiinis...

Oo nga tama siya subrang iksi ng uniform hayy umupo na ako at sinimulan na naming kumain...

Oppss may nakalimutan tayo, saad ni Yahh habang nakangisi....

Hindi ba to nauubusan ng ngiti baka mamaya mapasukan to ng hangin ang ulo at tuluyan ng mabaliw hahaha joke lang...

Shit yung nerd attire, saad naman ni Jymezzey na halang ayaw soutin...

Nilagay na namin ang braces wig eye glasses sa aming magandang mukha...

Wait lang guys alam niyo ba kung saan kami mag aaral, sa pag mamay ari lang naman ni Kim Nica Cheyong...

Ako na ang mag mamahino, saad ni Kim...

Ohh noo Hindi to pwede...

Queen bagalan mo lang...
Kim ayoko pang mamatay...
Queen please naman...

Shit ang sakit ng ulo ko nakakahilo nasusuka ako...

Shit ayoko na, saad ni Yahh na Nasukaka...

Kim POV

Shit ayoko na, saad ni Yahh na nasusuka...

Hahaha grabi ang mga mukha ni nakakatawa...

Pumasok na kami sa gate ng school ko, hehehe proud to be ang gaga...

Yuckkss eww sino ba ang mga nerd na yan..

Such a disgusting and ugly ewww...

Pano nakapasok dito ang mga hampas lupa...

Yan lang ang ilan sa mga naririnig namin galing sa mga plastic na mga estudyante...

A/N:yan po yung pag aari ni Kim na paaralan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

A/N:yan po yung pag aari ni Kim na paaralan...

Shit Napa ka plastic  talaga ng mga students dito, pabulong na saad ni Shanlyn na halatang naiinis...

Guys pabayaan niyo na lang magsasawa rin yan, saad ko na ikina tango naman nila...

A/N:ito po yung mga itsura nila, imagine niyo nalang po na naka wig sila at may braces...

Habang naglalakad kami sa corridor patuluy parin ang mga bulong bulongan, kesyo daw mga nerd kami, habang naglalakad kami na naka yuko may bigla nalang naka bangga sa akin na grupo ng kababaihan...

Who the hell are you para banggain ako? mataray na pagtatanong ng babaing mukhang clown ang itsura...

Sorry, at tumalikod na ako...
My god kong di lang ako nagtitimpi kanina pa to nabangasan... 

Ohh my god bat ang devil group pa ang binangga nila, saad ng babae...

Mga gayaya ng group name kainis...

Sorry miss ha we need to go na, saad ni Yahh na halatang nag titimpi...

First offinse, saad ng mukhang make up ang mukha....

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 07, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Devil Gangter meet Campus KingsWhere stories live. Discover now