rosie.cy : party tonight 🤨
❤️590 người đã thích bài viết này.
bình luận :
jinhandsome : giờ tao phán luôn, mày là dân úc rồi con ạ. nhìn không khác gì người bên đó.
👉rosie.cy : muốn khen tao đẹp thì khen đại đi cần gì phải ẩn ý ẩn đồ nữa, mệt bạn jin ghê
👉jinhandsome : người bên đó cũng có người đẹp người xấu chứ, đâu phải ai cũng được đẹp như tao.lalalalisa.m : lúc đầu kêu lên hát mày đặt không chịu, ngại ngùng đồ. Đm lên sân khấu xong quẩy banh luôn nhà người ta.
👉rosie.cy : tao cũng đâu có muốn, tại tao thấy ba con bướm ngồi dưới cổ vũ nhiệt tình quá nên tao cũng sung luôn.jennierubyjen : trả công lựa đồ đây cô pé.
👉rosie.cy : tao có chữ kia của billie ilish nè. có lấy không ?
👉jennierubyjen : tưởng cái gì thì không lấy, chữ kí của idol không lấy thì ngu lol à ?soyaa.js : còn quà makeup nữa gái.
👉rosie.cy : ủa chị em bươm bướm gì kì vậy ? gặp nhau là đòi quà. mà thôi kệ, mai dẫn đi ăn gà.yugeomm : best em ơiiiiiiiii 💗
👉jungkook.jeon : thằng này là ai mà cứ khen chaeng hoài vậy ? địt, còn thả trái tim nữa cơ chứ ? 😡 (x)
👉rosie.cy : oppa cũng thế 💗
👉jungkook.jeon : sao chaeng cũng thả trái tim lại vậy ? (x)jimin.zz : mày mặc bộ đồ này hợp đấy, quả body đỉnh vãi. à, mà cảm ơn chai nước hoa nhen, thơm lắm ý đúng mùi tao thích luôn. chỉ có chaeng là hiểu ý tao nhất.
👉rosie.cy : tao biết tao đẹp rồi khỏi khen. mà hết giận tao chưa lùn ? mày cứ giận tao mãi thế.
👉jimin.zz : hết giận mày rồi thì ai cho quà tao ? tao lùn thì lùn nhưng vẫn thông minh nhé. ơ con kia, tao cao hơn mày nhé.rapmon.rm : king không như mong đợi nhỉ ?
👉rosie.cy : đéo như mong đợi gì hết luôn ớ. dm lúc anh mc thông báo king cái tuột mood muốn bỏ về luôn đó má.
👉rapmon.rm : có cần tag vào đây không ?
👉rosie.cy : thôi đừng, tao chẳng muốn dính cấp gì tới con người ấy đâu. cũ thì cũng đã cũ rồi, nhắc lại làm gì cho mệt.jhopeecute : bộ đồ đẹp thế con ? mua ở đâu để tao mua tặng bạn gái phát.
👉rosie.cy : lụa đẹp là vì người đó, tại tao đẹp nên mặc nên nó mới đẹp hoii, bạn gái mày mặc tao không chắc 😀hotjoy.hihi : xinh quá chị ơi, màu tóc đẹp nữa.
👉rosie.cy : uiii, bé iu của chị. bên đó có ổn không ? chị đi qua đây chơi vài tháng nữa về bển lại rồi. ở đấy thì chăm sóc chanyeol hộ chị nhé !
👉jungkook.jeon : yaaaa, cái tên park chanyeol là ai nữa thế hả chaeyoung ???? (x)___________________
vote đi nào các bạn ơi 🍓