xtcv 4

32 0 0
                                    

Này kêu phí da la trợ [ vẻ mặt khô khan. Loại này không chút biểu tình gương mặt là loại này đại địa mẫu thần mục sư đặc điểm coi như mặt bộ thần kinh đều chết lặng giống nhau nâng lên pháp trượng chính là thổ hệ tối cường giảm kỹ năng bởi vì là đơn thể kỹ năng cho nên vô luận là hiệu quả vẫn là liên tục thời gian đều rất dài.

Trúng chiêu đúng là kém nhân này có trào phúng mặt tên hắn nhẫn lại huy tác dụng nếu không này so với là viễn trình pháp hệ trong lời nói. Phi truy hắn bát điều phố phải có quá vài cái thứ cùng vẫn thạch pháp thuật cũng đủ hắn chịu người này cũng thực thức thời trực tiếp ngất đi!

"Nhanh hơn phát ra! Này so với [ giết càng nhanh càng tốt".

Này. Không có một đoàn đội có thể kiên trì năm phút đồng hồ về sau người kia không dứt ghê tởm phản đối pháp thuật cùng đồng dạng không dứt triệu hồi cuối cùng thậm chí có thể triệu hồi ra vài cái tiểu đầu mục đi ra. Đây là loại nào biến thái a! Cho nên này trợ [ nhiều nhất năm phút đồng hồ nhiều một ít nhất định phải xử lý bằng không chờ chết tốt lắm!

Cũng may lúc này đây tà ác thiên bình tồn tại hắn chống cự đại địa kết giới có thể tốt lắm chống cự thổ hệ pháp thuật thương tổn tuy rằng trợ [ đối thổ hệ pháp thuật thương tổn chống cự cũng rất cao nhưng là không thể phủ nhận như vậy trị liệu áp lực nhẹ bất quá trận chiến đấu này hắn chính là trói buộc yếu .

"Ngốc tặc vật lý công kích cạm bẫy thiếu điểm khác nhìn hắn là pháp sư hệ thổ hệ phòng ngự pháp thuật phần lớn nhằm vào vật lý công kích !"

Lão vương nhìn ngốc tặc luôn dùng vật lý công kích cạm bẫy hô đứng lên đối phương trên người tảng đá làn da. Đại địa hộ thuẫn chờ liên tiếp phòng hộ pháp thuật đều là nhằm vào vật lý thương kí .

"Nga! Biết, đã biết"

"Ai mộc nước mắt không chuẩn thất thần chuẩn bị lạp tiểu quái".

Lão vương rống giận một tiếng ai mộc nước mắt như vậy nhất định phải thời khắc gõ bằng không hắn liền cho ngươi ngoạn sao thiêu thân.

"Ở trong này có che dấu thông đạo!"

Ai mộc nước mắt trực tiếp hô.

"Kia cũng chờ đánh xong so với [ nói sau ngươi không nghĩ cường lực ?"

"Ác! Ta muốn cường lực! Sát a".

Rất nhanh thứ nhất ba ba cái tiểu quái đã bị thi triệu hồi đi ra đây là một đám cao phòng đại địa võ sĩ loại này trọng giáp trọng thuẫn tên điển hình đánh không chết ngươi ghê tởm tử ngươi.

"Này nhất ba đừng giết lưu trữ đem lộ cấp ngăn chặn. Dù sao bọn họ cũng không có lực sát thương vừa lúc an toàn !"

Vì cái gì lão vương yếu lợi dụng này trận hình chính là ở lợi dụng thứ nhất ba tiểu quái là loại này thịt thuẫn đến tạp vị. Mặt sau này cao công kích tên phải dựa vào gần hắn không được nhóm chờ viễn trình công kích quái vật bị triệu hồi ra đến thời điểm này nhỏ hẹp địa hình sẽ đem bọn họ tạp rất xa áp căn không thể công kích đến đại gia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xtcv 4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ