xtcv 3

64 0 0
                                    

Bất quá quan phương cũng làm lên tiếng minh toàn bộ nhiệm vụ điều kiện hội làm ra thay đổi về sau rất khó nhận được nhiệm vụ này yêu cầu hội phi thường cao hơn nữa sẽ không ở là cái đan nhân nhiệm vụ tương ứng khó khăn cũng sẽ tăng lên rất nhiều điểm này làm cho rất nhiều ngoạn gia đều có chút chán ngán thất vọng xem ra phục chế lúc này đây thành công là không có khả năng loại này can đảm anh hùng tiết mục nhưng là tối phong cách .

Ngoài ý muốn là điên cuồng huyết sa đồng hài lập tức liền nổi danh quan phương chinh được Lưu Phong nghiệp đoàn còn có hắn bản nhân đồng ý trực tiếp dùng tới đế thị giác đem tần số nhìn đều phóng ra đương nhiên che chắn hắn một ít đặc thù kỹ năng toàn bộ tần số nhìn chụp hảo giống một cái kinh tủng gián điệp lẻn vào đại phiến.

Ở tần số nhìn trung. Điên cuồng huyết sa kia tàn nhẫn lãnh khốc động tác còn có cuối cùng thà chết chứ không chịu khuất phục nam nhân tâm huyết biểu hiện ra lạp cương mãnh tác phong rất là làm cho một đám trẻ người non dạ tiểu bằng điên cuồng thét chói tai nghe nói sau lại thằng nhãi này đào hoa vượng lợi hại nhiều nhất thời điểm chân thải ngũ chiếc thuyền! Bất quá cuối cùng vẫn là bị một nữ nhân gắt gao bộ lao coi như là toàn bộ tiểu tử ngoài ý muốn chi hỉ đem.

Này hắn nghiệp đoàn cao tầng cũng chỉ có thể thở dài. Lưu Phong bọn người kia vận khí thật sự thật tốt quá cư nhiên có thể gặp được như vậy mĩ sự thay đổi bọn họ cũng có thể như thế nào như thế nào.

Nhưng là tam đại nghiệp đoàn cao cấp người nhiều mưu trí phân tích sư tắc chẳng phải cho rằng trước Lưu Phong có thể lấy bản thân lực hơn nữa bình thường ngoạn gia liền toàn diện áp chế vong linh nhất phương co đầu rút cổ này thân mình liền cập kì thuyết minh thực lực của bọn họ cùng tổ chức lực còn có lực hướng tâm cùng sức chiến đấu không tầm thường hơn nữa này thật sự là vận may sao? Bọn họ cũng thử quá đổi bom công huân đáng giá. Ước chừng một ngàn điểm ở lúc đầu kia nhưng là một cái cực vì cao con số không ít ngoạn gia cũng liền một ngàn nhiều điểm đi. Này đại lượng hảo trang bị hòa hảo bản vẽ không đổi ngược lại đổi bom này rõ ràng là sớm có chuẩn bị a!

Cuối cùng bọn họ tập một cái kết luận Lưu Phong nghiệp đoàn có được một cái cao nhất tiêm bí mật ngoạn gia. Hắn đối võng lạc trò chơi kinh nghiệm cùng năng lực phân tích cường hãn đến cực điểm như vậy tài năng đang nhìn đến này đó bom sau cảm giác ra có khả năng xuất hiện loại này nhiệm vụ. Mà cố ý đổi thử đi ra !

Này phân tích làm cho bọn họ tâm sinh cảnh e ngại có thể có như vậy một nhân tài Lưu Phong thuyền hiếp tính yếu cao nhiều. Như vậy Lưu Phong sẽ không là đơn giản dùng thủ đoạn nhỏ có thể ngăn chặn .

To lớn chiến dịch nhân loại thế công ngày thứ ba rốt cục bắt đầu hôm nay chính là quyết chiến ngày. Hôm nay song phương biểu hiện vì tiếp theo to lớn chiến dịch đến định ra một cái nhạc dạo rốt cuộc là song phương ai thủ ai công. Lúc này đây ưu thế có thể tích lũy đến tiếp theo chiến trường đương nhiên loại nhỏ chiến trường tích lũy đứng lên cũng có thể ảnh hưởng to lớn chiến trường tiêu sái thế đây là phi thường phức tạp chiến trường công phòng chiến song phương chiến cuộc hội không ngừng kéo dài thậm chí thất bại quá lợi hại trong lời nói còn có thể bị đối phương xâm nhập biên giới cuối cùng cắt đất đền tiền!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 16, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

xtcv 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ