[AUTHORSNOTE: PLEASE COMMENT, VOTE AND BE A FAN. THANKS!]
LAINE’S POV
Hi ako nga pala si Lalaine Park bestie ni Nicole, 5th year na rin ako but I’m younger than her, I’m 17 years old. Simula grade 2 we’re friends na, but, nung highschool lang kami nagsama sa isang bahay. Si Nicole, ako at si Lovey Dovey Rayven.
“Oh, 10 palang ng gabi ah, tulog na agad si Rayven? Hanep first time.” Sabi ni Nicole na pababa ng car.
Sa totoo lang hindi pa tulog yun. May secret surprise pa kasi kami ni Rayven sa kanya.
“Congratulations!!” Sigaw ni Rayven na may dalang glow-in-the-dark na banner.
“Well, Ms. Laine Park, can you explaine this?” Mukang di siya na surprise ah.
“Besz kasi ano nag planned kami ni Rayven na mag party tayong tatlo here inside the house.”
“At ikaw Rayven Jung ang may gawa nitong lahat?”
“Yep besz.”
“Well, group hug!” /le bumps/ kabog rin tong si Nicole eh akala ko galit
“I’m so lucky to have the two of you. Thank you.”
“Welcome.”
NICOLE’S POV
“Ang galing mo talaga lovey dovey pa-kiss nga.” Hay so sweet.
“Nicole kalian ka ba kasi mag hahanap ng ONE TRUE LOVE mo, huh?” tinaasan ko ng kilay si Rayven.
Kahit naman kasi maganda and sexy ako, wala akong makitang seryoso eh.
“Well, Rayven I don’t have time for that crazy romance.”