"anak pwede bang ikaw nalang muna ang tumira sa mansyon ng mga Zarion's ??"
"Papa,ok lang po sakin yun.pero papa saan po ba nakatira ang mga Zarion?"
pagkatanong ko kay papa Ben binigay nya agad sa akin ang address nang mansyon,may pag kalayo-layo nito,pero may school na malapit kaya dun na lang daw ako mag-aaral..
Ayyy!!!!!oo nga pala magpapakilala ako sa inyo..ako pala si Sofia Gail Yui 16 yrs.old,ok na yan..
back to reality
nakasakay na ako ng taxi papunta sa mansyon habang nasa biyahe ako nakatinngin lang ako sa labas ang ganda kasi ng hardin ang sarap mag tanim ng mag tanim dito..nandito na pala ako at kakababa ko lang sa taxi at dalawa lang ang masasabi ko sa mansyon nakakatakot pero ang ganda nya,makapasok na nga.."ang ganda talaga" nasa pintuan na ako ngayon at ang laki ng pintuan nila!
"TOK...TOK...TOK..!!!!!"
bakit ganun wala parin?"tao po?hello! helloo!!" bakit wala parin ma buksan ko na nga---
Ay ganun may magic?
katakut lang ang peg ko dito ah....Pumasok na ako sa mansyon kasi bigla syang bumukas,pagkapasok ko ang linis pero walang tao,AY!baka umalis o di kaya nasa room nila,maka sigaw na nga dito....
"TAAOOO PPPOOOO MMAAYYY EENNGGGKKAANNTTOO BBAA DDIITTOO?ESTE MMAAYY TTAAOO BBAA DDIITTOOO!!!!~~~~"ay wala baka nga umalis ang mga tao dito.....
pag lingon ko sa sala may lalaking naka higa lumapit ako at hinawaka ko sya...
"hala ang lamig mo patay ka na ata ehh..."ang lamig nya siguro dead meat na SYA nakaka pag taka lang kasi nanaman ang itim ng aura na nakapalibot sa kanya nakakatakot sya...Nang tatangkain kong hawakan ang mukha nyabigla nya na lang akong hinawakan....
"anong gagawin mo sakin??pagsasamantalahan mo ba ako ng tulog?*smirk*''sabi nya sakin wow lang ha gwapo nga sya pero ang green minded nya ha nakakaloka ito mga sis and mga brad...''hoy..ikaw pagsasamantalahan ko?hindi ka gwapo para pagsamantalahan ko noh..mandiri kanga sa sinasabi mo*smirk*''nakakainis naman itong taong ito..."paano ka nakapasok dito sa mansyon at bakit mo alam to?"malamig na pag kakasabi nito medyo nakakatakot ang pagkabigkas nya pero wala akong pake noh...manigas sya"pinapunta ako ni papa ben dito at ito daw ang mansyon ng mga ZARION so isa kaba sa mga ZARION?"sarcastic kong sabi medyo sumeryoso ang mukha nya ang weird nya at ng nararamdaman ko?
Hinila nya ako papalapit sa kanya ang totoo nyan dahil hawak nya ang kamay ko hinila nya ako at napalapit sakanya then na paupo ako sa hips nya gulat ako as in gulat na gulat dahil pag kaupo ko bigla nya akong hinalikan....OMG YUNG FIRST KISS KO WALA NA HUHUHUHU...
"Ayota tama na yan nakuha mo agad ang susing prinsesa,itigil mo na yan"malamig na pag kakasabi ni to ang totoo nya mas nakakatakot sya kahit pa s kahilan ko ngayon...."oo nga ayota mamahagi ka naman samin..''sabi nung mukhang isipbata kasi may yakap na teady bear na malaki..pag ka hinto nya sa pag halik sakin lalong dumilim ang aura nya nakakatakot sya ayaw kong tignan sya nanginginig na nga ako sa takot eh...."ano masarap ba?"sabik at inosenteng sabi ni isipbata..na gulat ako ng may biglang humila sakin at yumakap?teka teka lang naguguluhan ako at alam kong naguguluhan na rin kayo sa mga nanyayari ngayon...
bigla ko syang tinulak "teka nga ano bang nanyayari sinong susing prinsesa?bakit ako hinalikan nyang panget na yan"sabay turo ko sa red na buhok na nag nakaw ng first kiss ko..."Bakit puro kayo lalaki?wala ba ditong babae?wala ba ditong katulong?9 lang tayo na nandito?bakit sabik kayo sakin?mag kakakilala ba tayong siyam?"pag papatuloy ko ng bigla kong maaninag ang isang lalaking orange ang buhok...nakatingin ito sakin na nag aalangan na lumapit sakin,,,,na gulat ako ng biglang may tubig na tumulo mula sa mga mata ko...
ang totoo nyan never pa akong umiyak sa buhay ko ngayon lang bakit kaya??
may naramdaman kong may nakapalibot sakin tinignan ko silang lahat at bakas sa mga mata nila na nag aalala sila?kanino naman kaya?tuloy tuloy pa rin ang pag tulo ng mga luha ko pero hindi ko alam"ba--ba--bakit a-ako u--u--umiiya--yak?"lumapit sa akin yung lalaking orange ang buhok at hinalikan ako base sa halik nya mararamdaman mong ang pagkakaulila nito,pag kalungkot,masaya at sabik..habang hinaalikan nya ako naramdaman kong may luhang tumulo sa mga mata nya habang sy ay nakapikit hindi ko alam kung bakit pero gusto ko rin syang halikan kaya hinalikan ko na sya..lumayo sya sa akin ng konti at pinunasan ang mga mata ko at ganun din ang ginawa ko sakanya...ngumiti sya at yinakap nya ako ng mahigpit habang nakayakap ako may biglang imahe ang nakikita ko nakikipag habolan daw ako sa walong batang lalake at base sa mga kulay ng buhok nila ay ang mga taong nasa harapan ko lang masaya daw kaming lahat na naglalaro sa tabing dagat ng biglang sumakit ang ulo ko may na rinig akong may tumawag sa pangalan ko"Yiu...yiu....yiu gumising ka yiu paki usap"at biglang dumilim ang paningin ko...
_+__+___+_+_+_+_+_+_+_+_+__+_+_+_+_+_+___________
haay guy sorry kung putol putol ahh...masyado kasi akong buzy,,ngayon lang nag bukas ng acount eh ito muna ang update ko ha....babawi ako sa mga buwan na hindi ako nakapag update......
maganda po ba comment and vote po pls....
sige po kitakits sa susunod na update ko XD
<3 miahe