Prologue

50 3 3
                                    

Dylan Craig Samaniego

Kilala bilang hertrob, gwapo at kilala halos lahat ng mga babae. Ah well, sila lang naman ang laging lumalapit sa akin. Ang hirap naman nilang tanggihan so, bakit pa ako magpapakipot. Go lang ng go.

Babaero man sa tingin pero may isang babaemg nag-iisa lamang n namumukod tanging walanf type sa akin.

Lahat na ang ng gawin ko, lagi siyang naka-against sa akin. Lagi akong mukhang masama sa kanya na kahit kailan parang hindi ako naging sersyoso sa buhay ko. Tingin niya sa akin, palaging nagbibiro lang ako.

Hindi ba talaga nya maramdaman na nagpapapansin lang ako. Tsss... yung tulad kong'to, nagagawang magpapansin sa babaeng tulad niya? Oh god...! Parysa ko na ba'to? Siya na ba ang "LOVE KARMA KO!?."

Ganon ba talaga kasama para sa kanya ang image ko at kahit kailan ay hindi manlang ako naging seryoso para sa kanya?

Hanggang kailan sya magiging ganito da akin, gayong lingid sa kaalaman niya, matagal na akong may lihim na nararamdaman at pagtingin para sa kanya. Hulog na hulog na ako sa totoo lang.

Ganon ba talaga kahirap para sa kaniya na magustuhan ang isang tulad ko?

Sabina Kaye Alvarez

Maganda, mabait, kalof at masayang kasama. Pero.......

"No boyfriend since birth."

Mayroon pa bang ganito ngayon? Oo, at ako yun!.

Kuntento naman ako sa buhay ko. Simple lang naman ang gusto ko. Mabuhay ng masaya sa mundo kasama ang mga taong mahal ko.

Ngunit may isang taong pilit na sumisira ng pangarap ko. Pilit nyang ginugulo ang buhay na pangarap ko.

Sino nga ba si Dylan Craig Samaniego?

Para sa akin, siya ay babaero, palikero, na kahit kailan di ko nakitang nagseryoso.

Lahat joke lang para s kanya. Maging ang paglalaro ng feelings ng mga babae ay oarang bisyo na para sa kanya.

Dahil simple nga lang ang pangarap ko  Ang mabuhay sa mundo ng tahimik at walang gulo

Pero mukhang pangarap lang talaga yun. Dahil ang lalaking ito ang sisira sa inaasam ko.

Biglang nagulo ang buhay ko dahil sa nga pangyayaring kahit kailan hindi nahagip ng panaginip ko.

Biglang nagulo ang mundo ko dahil sa nga sitwasyong bigla na lang nagyari ng hindi ko talaga inaasahan.

Paano na ang gagawin ko?

Makakaalis at makakaahon pa ba ako sa pagkakahulog ng loob sa lalaking kinabubwisitan ko?

Ang lalaking magbabago sa buhay ko bilang ako.

"Shocks...! Nafo-fall na ako. Ayoko ng ganito!.

Pero paano nga ba pipigilan ang pyso kong gusto ng magpakalunod sa ibinibigay niyang atensyon at pagmamahal.

Na wari ba ay isang trap lamanf upang malambat ang puso ko at buong pagkatao ko upang mapabilang sa koleksiyon niya ng mga babaeng pang-kama lang.

My Love KarmaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon