Si Eduard yung nasa side>>>>
AMY POV
--------------
Ano raw?
Nabibingi na ata ako...
Loading 5%
Loading 15%
Loading 25%
Loading 50%
Loading 100%
Finish scanning...
Tokwa...tama ba yung narinig ko? Is it real? Is it real? As in real na real?
Amy naman. Umaandar na nman ata kabaliwan ko. Bat ba sarili ko tinatanong ko?
,
,
,
Anak ng kabayong bundat...
,
,
Nangugulat ba to....
Bigla bigla magsasalita ganon?..
Tskkk, Magugulatin pa nman ako..
Jc nman eh...
Sorry sa nangyari kanina. Pag uulit ni Jc.
Tama ba yung narinig ko? Si JC ba tlaga tong katabi ko? Ay tanga lng Amy.
Malamang sa malamang. Haysst....Then liningon ko siya...and the result dnman siya nakatingin sa'kin.
Problema nito, pinagtritripan ba ko ng mokong na to....
Bat ikaw nagsosorry? Ikaw ba maykasalanan? -Ako
*SILENCE
*SILENCE
Wla ba akong kausap dito? Sabi ko.
Then tumingin siya sa'kin ng pormal. Wow bago to ah...
As in pormal tlaga, pormal parang d bagay sa muka niya. Kasi ang bagay COLD look..hehe.joke lng. Bagay nman kahit papano...
Yeah your right. Its not my fault pero ako na humihingi ng sorry dun sa ginawa ni Kevin kanina.-JC
Tsk. Are you crazy? Bat ikaw humuhingi ng sorry sa ginawa ng ibang tao? Its Ivan fault kaya hayaan mo siyang magsorry kay Crystal. And bat ka nagsorry sa'kin? May ginawa ka bang masama sakin? Wala naman dba? Kaya dont feel sorry ok?-Ako
But---.-I cut him off
I said NO. Ok?-Ako at ayun d na siya sumagot at bumalik na po siya sa dating JC Go.
Tahimik at face expression? as if nman na ngingiti to, syempre COLD look. Ano panga ba dba?
ELLA POV
--------------
Anak ng Butiking Bakla...
Nman eh, problema ng mokong na Alex na'to? Papatayin ba niya ko sa gulat...
Sino nman kasi ang di magugulat na pag busy ka na nagsusulat tapos biglang may niligay sa tenga mo?
Kainis lng kaya...Bat ba kasi wala kaming teacher...Hay Alex.=____=....
Akala ko kung ano na yung linagay niya sa tenga ko? Earphone lng pala..
Problema mo!?-Sigaw ko sa kaniya. Sabay tanggal ng earphone sa tenga ko.
Kainis lng kasi. Busy ako dto tas mangugulat.
Kaya lahat ata ng kaklase namin napatingin...
Shhhhh.... Can you please low your voice Ella.-Saway sa'kin ni Amy na naka headphone at busy sa pakikinig ng Music sa IPhone niya.
BINABASA MO ANG
Campus Clash Royalties: STAR VS IDOLS
Ficção AdolescenteStar vs Idols. Apat na Stars na Babae vs Apat na Idols na Lalake. Royalties Vs Royalties. Girls Vs Boys. Ano kaya mangyayari?