Odasaku

1.2K 97 12
                                    

Cuối cùng Dazai cũng được gặp anh-sau những chuỗi ngày đau khổ. Tuy được vui vẻ bên người mình yêu nhưng Oda còn thấy rất rất khó chịu vì Dazai nhất quyết không cho đụng vào. Đã thế còn dọa sẽ đánh gãy tay nếu muốn thử. Kì thực không phải do anh sợ mất tay mà chỉ muốn chiều ý con mèo xù này thôi.

 Đối với Dazai, Odasaku là 1 người bạn thật sự ( Friendzone nhé ỤvỤ) còn với Oda, Dazai là thiên sứ, là tất cả, là người duy nhất mình muốn sống đến mãi mãi. Hồi trước Oda được đặc cách thay băng cho Dazai - nhiệm vụ very cao cả :)) thế mà giờ đến 1 cái chạm nhẹ cũng không cho là sao TvT

Lúc cậu ngủ say, anh còn có ý định hôn trộm nhưng vì anh là người biết giữ lời hứa, càng không phải kẻ cơ hội biến thái gì gì đó nên cái suy nghĩ ấy được gạt phăng vô xó rồi đi ngủ. Nói ngủ cho hay chứ thật ra ảnh cũng chẳng thiếp đi 1-tí-nào ! thề luôn. Dazai cười lăn cười bò vì trông mặt Oda chẳng khác gì chú panda, quầng mắt thâm xì. Anh rất thích nhìn cậu cười dù buồn hay vô duyên ( :v ) đi chăng nữa, Oda rất thích, thích lắm luôn. ( Da-chan lúc nào chả cute ) Vậy là chàng trai tóc đỏ ấy suốt ngày vác cái mặt người không ra người, gấu không ra gấu mà đem đi trêu người thương ( crush ). 

-------------------------------------------------------------

Vốn dĩ biết mình đã chết nhưng không hiểu sao khoảng vài tuần trước, anh bỗng bật dậy thở hổn hển. Liếc bên cạnh thì thấy đứa con gái nhìn anh chằm chằm như thể anh là sinh vật là. Nó tự xưng là Yuri còn nói anh đã hôn mê suốt mấy năm trời. Ở lại đấy có thêm vài tuần, Oda đòi về, nó đồng ý theo tức khắc. Còn giục anh về mới ghê chứ. Vậy mà mấy tuần trước nằng nặc bám chân cầu xin đừng về mà ( Yuri : chụy đây tính cả rồi :))). Cô ta búng tay 1 phát * Thanos lạc trôi * khiến cả cơ thể Oda tan vào không trung rồi mở mắt thì ở nhà Dazai. Thật beep thể tin được con này là cái giống gì nữa. Tuy vậy Oda rất rất rất rất.......rất x n cảm tạ cô gái "điên " này vì đã mang anh về với Dazai.













Sự thật đá đít tưởng bở :) vì .........DAZAI OSAMU coi ODA SAKUNOSUKE là TRI KỈ !!! TRI KỈ đấy !!! thật sự chỉ thế, không hơn không kém. Hận đời hận kiếp, vái lạy thần linh. Tuy cậu ta khá lăng nhăng + tính đào hoa, người đời nghĩ trình quan hệ cũng phải lên hàng thánh ấy vậy mà phũ hơn Friendzone rằng Dazai chưa từng biết yêu mà s*x thì càng không biết cái beep gì là sao hả ông giời ( ông giời be like : liên quan gì tới bố -_- ) Thôi thì đành gạt nó sang 1 bên vậy. Oda và những người bạn ( crush Dazai ) sẽ dạy dỗ lại bé bi của tôi từ từ vậy. Thịt chó phải có mắm tôm :))

-------------------------------------------------------------------

Au đã comeback >3< 

có ai hóng không ? hí hí

có ai hóng không ? hí hí

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tặng :33

--------- END --------




AllDazai ( smut )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ