[One Shot]

43.3K 276 40
                                    

Reminder! Pang-Open minded lang talaga to!

Patnubay at gabay ng magulang ang kailangan! 3:)

-----

Angel's PoV

Nandito ako sa kwarto ko ngayon

Nakaharap ako ngayon sa harap ng Laptop.

Grabe! Ang init! as in sobra talaga! Naglalaway na ako dito.Umalis kasi sina Mama at Papa!

Ang tagal naman ni Kuya!

Yup! may kapatid ako! He's 19 years old and i'm 15 years old!

Nilibang ko muna ang sarili ko hangga't wala pa si kuya para di naman ako mabored.

*eeecckkk*

Nasa climax na ako ng paglilibang eh! Nakakainis!

"Naiinip ka na ba?" tanong niya. Nakaboxer shorts at naka t-shirt lang siya.

"Malamang! Ang tagal-tagal mo eh!"

"Hahaha! Eto na nga oh!" umupo na siya sa kama at umupo din naman ako. May inilabas siyang bagay na plastic. Mahaba ito.

"Basta. Kailangan natin nito. Ano? Handa ka na ba?"

"Ehh. Kuya naman eh. Ang taba-taba niyan paano ko yan masusubo?" tanong ko at iniwas-iwas yung pinapakain niya sa akin.

"Hindi yan! Hawakan mo muna"  sinudot-sundot ko muna yun at tinitigang mabuti.

"Kuya ang tigas na!"

"Kaya nga isubo muna!"

"Ayoko! Di kasya yan sa bunganga ko!"

"Ang kulit mo talagang bata ka! Minsan mo na nga lang matikman eh!!" Pilit niyang pinapasubo yon pero nagpupumiglas ako. Ayoko kasi eh! Pero dahil mas malakas siya napaisubo niya.

Actually di ko pala nasubo! Hehehhe napadampi lang sa labi ko. Kaya natikman ko!

Dinila-dilaan ko muna ito at unti-unting sinubo.. Grabe ang sarap!

"Ahh! Dahan-dahan lang naman!" sigaw ni kuya.

Kinagat-kagat ko ito ng marahan! Ang tigas talaga! at Biglang may sumirit na puting likido sa labi ko. Dinilaan ko ito. Ang sarap! matamis-tamis ang lasa niya..

"Masarap diba?"

"Oo kuya! Pwede bang second round?" sabi ko at sinubo subo ang daliri ko dahil may naiwang puting likido doon.

-

--

--

-

--

--

-

--

--

-

--

--

-

--

--

-

--

--

-

--

--

-

--

--

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ako at si Kuya (SPG) 3:DTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon