"Yoongi, em say rồi".
Seokjin mặc kệ con người ấy, quay lên giường tiếp tục nhắm mắt lại ngủ. Bình thường Yoongi không có thế này đâu. Họ đã từng làm tình với nhau, và thường thì Yoongi không phải là người chủ động vì sau mỗi lần như thế, người mệt nhất là cậu mà. Yoongi không thích phải chịu những cơn đau vào mỗi lúc thức dậy, nhất là cậu không thể đi lại thuận tiện khiến cho việc sáng tác bị chậm trễ hẳn. Có lần Yoongi đã nói thế, Seokjin nhớ rằng cậu không ham muốn chuyện đó cho lắm nên cũng không ép cậu.
Thế thì, càng tốt nhỉ ? Anh sẽ trả thù cậu. Cả chuyện hôm qua và hôm nay. Anh bật dậy, ngồi bên mép giường và bắt gặp ánh mắt Yoongi vẫn luôn hướng về anh, bắt gặp một Yoongi đang khao khát anh đến nhường nào. Hiếm khi anh thấy cậu như thế, khuôn mặt ấy của cậu chỉ xuất hiện khi đang trong cuộc vui mà anh thì cứ trêu ghẹo không chịu cho cậu cơ.
"Em muốn lắm sao, Yoongichi ?"
Seokjin bắt đầu dụ dỗ Yoongi bằng giọng nói ngọt ngào của mình. Cậu gật đầu gần như ngay lập tức.
Seokjin đứng dậy, tiến lại gần cậu, môi ghé sát vào tai cậu, thì thầm rõ ràng từng chữ một với cậu.
"Phải xem em làm thế nào cho anh cứng lên mà chơi em đã".
Yoongi hoàn toàn sụp đổ và mất hết lí trí với câu nói đó. Cậu cười và bắt đầu lao vào Seokjin như con mèo hoang đói khát lâu ngày tìm được thức ăn vậy. Một tay vòng qua eo Seokjin, kéo người anh áp sát vào người cậu. Yoongi kề môi mình lại gần môi anh bắt đầu cảm nhận vị dâu từ son dưỡng anh dùng, thơm và có chút ngọt nữa. Seokjin ôm cậu, xoay người lại đẩy cậu ngồi lên giường, một tay áp vào gáy đẩy cậu vào nụ hôn sâu hơn. Seokjin cởi áo Yoongi và bắt đầu tấn công cổ và xương quai xanh của cậu, để lại vô vàn những dấu hôn nơi môi anh đi qua. Bằng một cách nào đó, Yoongi thành công làm anh cương lên và kết quả là đưa cậu lên mây tận ba lần trong một đêm.
Mặt trời đã lên, nắng chiếu tới mông rồi và có hai người vẫn chưa dậy nữa. Giờ đã là ba giờ chiều, Yoongi nheo mắt tỉnh dậy. Cơn đau đầu ập tới như một lẽ thường lệ của những gã say, đưa tay lên ôm đầu, xoa xoa làm những lọn tóc bắt đầu rối bù lên, Yoongi mệt mỏi nhìn đồng hồ, nghĩ thầm trong bụng rằng cậu đã bỏ qua tận hai bữa của một ngày mà nằm đây ngủ. Cậu nhận ra rằng mình đang nằm ở rìa giường, kế bên là Seokjin, đang say ngủ, hơi thở nhè nhẹ, phả đều lên cổ cậu. Yoongi đang gối đầu lên tay anh, cậu có thể thấy tay anh nằm dưới gáy cậu, gần phần gối cậu đang nằm. Hẳn là rất mỏi, dù tay ảnh có chắc khỏe kiểu gì đi nữa. Có vẻ Seokjin không mặc áo, cậu có thể thấy cánh tay phải của anh ló ra khỏi chăn và cả phần ngực của ảnh nữa. Lạ nhỉ, Seokjin thường không có thói quen cởi áo đi ngủ, với cả thời tiết hôm qua cũng rất lạnh nữa. Yoongi muốn quay hẳn người sang để ngắm nhìn khuôn mặt ấy, nhưng có gì đó không đúng. Hông cậu truyền tới một cơn đau nhói và thực sự rất khó để di chuyển. Đang loay hoay để trở mình, Yoongi cảm nhận được có bàn tay chạm vào vai mình. Tay trái của Seokjin ôm lấy vai cậu, tay còn lại choàng qua người, luồn những ngón tay vào tóc cậu, mặt cậu dựa vào hõm cổ anh và cậu có thể cảm nhận được Seokjin đang nhăn mặt vì bị đánh thức nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jinga] Kiss
FanfictionYoongi đã lén lút hôn người con gái khác trong khi đang quen Seokjin.