ewan cu kong ano ito basta gusto kolang eshare sa inyu ..
BROKEN HEARTED LANG KASI .. EWAN WALANG TRIP KASI !!
BASA PO KAU HUH .. IM JUST EXPRESSING MY FEELING lang po for him .. SA WALANG MAGAWA WHILE nagdidiscuss ang teacher nakasulat acu nito ..
kahit paulit-ulit ang mga words ,,, wag nio nalang pong emind .. basta read lang with the heart
salamat po !!!!
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
started here !!!<3
Ayaw konang umibig muli.
Lagi nalang akong nasasaktan.
Friends pangalang tayo nag-aaway na, kung maging tayo na kaya, iwan kolang.
Mabuti pang maging single, walang pinoproblema.
Bakit naman kasi ganyan pagmay lovelife, meron talagang nasasaktan.
Sana makita kona ang karapatdapat na tao parA sa puso ko, para hindi na uli ako masasaktan.
Oo, aaminin ako selosa ako, e ikaw kaya umibig dimo kaya mararamdaman iyon. Akala konga nakita kona siya e'yon pala di ka para sa akin, para ka pala sa iba. Mind you, mahal na kita buti nalang nagpatumpik pa ako at ayon nalaman ko hindi ka pala para sa akin.
Masakit mang-isipin pero dapat kona talagang tanggapin, sa masaktan pa ako edi ako nalang ang unang aayaw para wala ng masasaktan at ako ay hindi na masasaktan.
Ang sarap sabihing nagseselos ako sa inyo pero hindi ko magawa, e kasi naman mapride ako, hindi pa naman tayo.
Kung alam mo lang kong anong napefeel ko ngayon ang hirap eexplain eh kasi nga ayaw ko namang gustong eshare sa iba at baka magets pa nila kong sino ang tinuyukoy ko.
Ayaw ko namang masaktan ka sa sasabihin nila.
Nagpaparaya nanga diba.
Ayaw konang umibig pa eh masasAktan lang naman ako, hirap pa namang magmove-on lalo na kung mahal ko pa.
Ewan ko nalang, anong magagawa ko sa sarili ko.
Pansinin mo naman ako oh, kahit friends lang sana, okey na ako.
Tanggap kona kung saan lahat dapat tayo o kung ano lang ba tayo.
Lagi ko ngang naiisip kong anong pinakain sayo ng isa at ayaw muna sa akin, may mali ba sa akin?
Ang hirap talaga eh.
Yung feeling na Ayaw muna akong katext dahil may bago kana, ang sakit talaga eh.
Isusulat ko nalang sigoro ang nasa damdamin ko para maymagkainteres na bAsahin ito, at baka mag-advice pa sila.
Tulad ngayon sumusulat ako ng napapaloob sa mga gusto kong sabihin at iparamdam sayo.
Ayoko na talaga promise, ang sakit naman kasi eh.
Ikaw lang ang gumugulo sa isipan ko ngayon.
kung alam mo lang misS na misS na kita lalo na aNg presence at mga text mo.
Kahit quotes lang naman oh??
Happy na ako kahit yan lang, okey lang din kung makakasakit yang quotes na yan, tatanggapin ko.
MalapiT nanga akong matapos dito pero ikaw parin ang nasa isip ko.
paano ba magmove-on?
Ang hirap naman kasi eh.
Buhay ko ay walaNg kulay pag-ika'y wala sa tabi ko .
I LOVE YOU NALANG KAHIT YOU BROKE MY HEART!!!
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ENDED HERE GUYS .. SA GUSTO LANG BUMASA .. THANKS