Hoàn

196 5 0
                                    

Văn án

Chủ đề: đây là một về ai là kim chủ ai bị bao 齤 dưỡng vấn đề nghiên cứu...

Cái này ngạnh về ta hảo cơ hữu thủy quỷ phiến sở hữu ~ ta chỉ là phụ trách đem nó viết ra wwwww

Mặt khác, chúc mừng phiến phiến sinh nhật khoái hoạt, ta vĩnh viễn yêu ngươi =333=

PS: nếu có cô nương cảm thấy Mạnh Kiều tên này rất quen thuộc lời nói, thỉnh không lấy làm phiền lòng... Đây là phiến phiến yêu nhất tên 【 phốc

Nội dung nhãn: hoan hỉ oan gia khế ước tình nhân âm kém dương sai du hý

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tân Lỗi, Mạnh Kiều ┃ phối hợp diễn: anh A, anh B ┃ cái khác: võng du, kim chủ, ngắn

1,

Tân Lỗi là một trong nhà ngồi xổm, duy nhất công tác chính là nịnh bợ hảo cái kia làm cho mình quá áo thực không lo sinh hoạt người —— như vậy chức nghiệp, tục xưng tiểu bạch kiểm.

Làm một cái tử trạch tiểu bạch kiểm, Tân Lỗi đối với xa hoa sinh hoạt không có gì yêu cầu, duy nhất yêu thích chính là chơi võng du, đem chính mình kim chủ cho mình "Tiền lương" đầu tại võng du trong, sau đó đắp nặn xuất một cái lại một cái ngưu bức hò hét, kim lóng lánh Đại Thần, mình thỏa mãn mà nhìn còn lại ngoạn gia đối với mình quỳ bái, tại internet trung hô phong hoán vũ.

Trên cơ bản, như thế không có theo đuổi sinh hoạt chính là hắn duy nhất theo đuổi.

2,

Mạnh Kiều là một Đại lão bản, trong hiện thực ngưu bức hò hét, hô phong hoán vũ, còn bao một cái nhu thuận đáng yêu tiểu bạch kiểm, nhàm chán liền đi đùa đùa, giải giải buồn.

Làm một cái công tác bận rộn nam nhân, Mạnh Kiều có đôi khi sẽ lên mạng vui đùa một chút võng du cho rằng tiêu khiển, bất quá đối với loại này du hý, hắn chưa từng có để ở trong lòng, cũng rất ít đầu tiền đi vào, cho rằng đem tiền tài tiêu xài phung phí tại đây loại đồ vật mặt trên là nhất kiện thực buồn cười sự tình, mà giống chính mình như vậy thành thục lý trí người, là tuyệt đối sẽ không làm.

Vì thế, tại võng du trong, hắn là một người triệt triệt để để tiểu bạch.

3,

Tân Lỗi tại du hý trong gặp một người tiểu bạch.

Người này tiểu bạch phải đợi cấp không đợi cấp muốn trang bị không trang bị, còn cố tình một bộ tự đại bộ dáng, giống như mọi người đều say ta độc tỉnh như vậy làm người ta nhìn càng khó chịu. Chẳng biết tại sao, Tân Lỗi tựa hồ luôn có thể ở trên người hắn nhìn đến chính mình tên kia kim chủ bóng dáng, đại khái cái gọi là những hiện thực trong thành công nhân sĩ, cho dù là tại du hý trong hỗn đến không được tốt lắm, cũng luôn cảm thấy chính mình tài trí hơn người.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không tìm đường chết thì sẽ không chết được - MijiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ