share ko lang po ung kadramahan ko ..~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
DATI: WE ARE ONE
NGAYON: WE ARE ONE ?
alam nyo yung nakakahinayang, tapos masakit mahirap tanggapin na kailangang may mawalang isang myembro.. i mean dalawang myembro pala .. AISSHHH .. ang hirap talaga .. matagal na to siguro isang linggo na ang nakakalipas pero nakakalungkot parin masakit parin.. hindi pa nga ko nakaka move on sa pagkawana ni Kris tas nalaman ko nalang na aalis si Luhan .. kasi sana rumor lang to ehh .. kasi talaga nung una kala ko rumor lang .. okay sabihin nating 9 months palang aong EXO L pero minahal o na sila ng sobra .. na parang matagal ko na silang kilala .. na kala mo lagi ko silang nakakasama .. naging bahagi na sila ng buhay ko lahat ng show nila inaabangan ko .. lahat ng activity nila inaalam ko .. MHHH .. kelangan ba talagang ganito OT10 nalang ba ? sana mabalik yung OT12 .. pero kailang at paano ?? shems .. simula nung nalaman ko to .. parang wala na sira na ko lagi akong wala sa sarili lagi nalang si Luhan yung iniisip ko .. kahit may test .. ano kayang ginagawa ni Luhan? Kamusta na kaya sya ? galit ba sa kanya mga kamyembro nya ? sana hindi .. basta ang alam ko lang ay fan ako na kailangan silang suportahan kahit anong mangyare !! diba ? diba ? at mangangako ako sa sarili ko na NDI SILA IIWANAN .. okay O.A ko ba ?? tss .. pano pa kaya yung mga korean fan ? Chinese fan ? mas masakit sa kanila yon diba diba ? ..
mahirap at masakit kasi EXO ang nagdala saakin sa KPOP kauna unahang fandom ko .. kauna unahang minahal ko .. kaunaunahang nagpasaya saakin .. at kaunaunahang nagpaiyak saakin ..
basta WE ARE ONE nga ehhh sabi ng exo .. basta stay strong nlang alam kong kaya nila yan .. naniniwala ako sa inyo EXO .. pati kay KRIS at LUHAN .. ala ko ndi nila to ginusto .. alam ko na hindi nila ginustong iwan yung tinuring na nilang pamilya which is EXO and syempra ang FANS .. sana makita ko ulit kayong magkakasama ng LIVE sa future .. malay mo makapunta ako diba ? kaya nila yan .. EXO FIGHTING !! SARANGHAJA !!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
sa mga nagbasa, thankyou .. haha
alam ko pareho tayo ng nararamdaman sa sitwasyong ito ~~
10/12/2014
BINABASA MO ANG
#alwayssupportluhan
Non-Fictionsaloobin ko sa pagalis ni LUHAN .. well ndi ko pa sure kung umalis talaga sya ..