Shin meo meo

297 23 1
                                    

LeeJinhyuk_1996: Bồ ơi bồ ngủ đi bồ, khuya rồi bồ.


Useok96_rulestheworld: Đợi xíu nha bồ, bồ ngủ trước, mình vào sau nè


LeeJinhyuk_1996:  Bồ nhớ ngủ sớm nhé

LeeJinhyuk_1996: Không thì bồ coi chừng với mình nhé bồ


Useok96_rulestheworld: Mình nhớ mà bồ. Yêu bồ

___________________________________________________

LeeJinhyuk_1996: Ủa bồ? Hôm qua mấy giờ bồ ngủ ta?

LeeJinhyuk_1996: Hình như là 2h sáng hả bồ?

LeeJinhyuk_1996: Dui hong bồ?


Useok96_rulestheworld: Không mà bồ ơi do nhà SeungHan có chuyện, mình hóng hớt thôi bồ.

Useok96_rulestheworld: Bồ ơi...


LeeJinhyuk_1996 đã xem


Useok96_rulestheworld: Bồ không rep mình luôn?


LeeJinhyuk_1996 đã xem


Useok96_rulestheworld: Bồ giận mình là bồ bơ mình vậy luôn?


LeeJinhyuk_1996 đã xem



Useok96_rulestheworld đã gửi tới hội anh em thiện lành: Ê bây...


SeungWoo_Hann94 đã gửi tới hội anh em thiện lành: Bây ông nội mày. Tao còn sống.


Kyhannn_99 đã gửi tới hội anh em thiện lành: Đúng rồi. Bồ em còn sống.


wj_hamm đã gửi tới hội anh em thiện lành: Sao anh? Em đang đi ăn với HyungJun. Nói lẹ.


Junho_chachacha đã gửi tới hội anh em thiện lành: Gì đó anh? Em đang tắm biển với EunSang.


Useok96_rulestheworld đã gửi tới hội anh em thiện lành: Tình anh em chắc có bền lâu

Useok96_rulestheworld đã gửi tới hội anh em thiện lành: Đây không phải nơi khoe bồ. ô kế?


wj_hamm đã gửi tới hội anh em thiện lành: Ổng làm như ổng không có bồ.


Kyhannn_99 đã gửi tới hội anh em thiện lành: Mà có chuyện gì á anh?


Useok96_rulestheworld đã gửi tới hội anh em thiện lành: Chỉ có thằng Han thương tao.

Useok96_rulestheworld đã gửi tới hội anh em thiện lành: Anh em như cái đách quần dị đó.

Những ngày nhảm nhí của WeiShinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ