WELCOME

62 7 9
                                    

Bạn đã bao giờ nghe đến " Cửa hàng kì diệu " đến từ vùng đất ma thuật chưa ?

Sẽ chẳng bất ngờ khi bạn phải lắc đầu tự hỏi đó là nơi nào đâu.

Một cửa hàng bị chính dòng thời gian
lãng quên thì có gì thú vị nhỉ ?

Hãy đến đây nào, những người bạn mới, hãy để mình dẫn bạn đi khám phá một bí mật đã bị vùi lấp.

Cánh cửa thần bí của cửa hàng kỳ diệu kia đang được mở rộng, nên đừng ngại ngùng nữa mà hãy can đảm bước vào.

Ôi!! nhìn kìa! Một hộp quà nho nhỏ để chào mừng vị khách quý đã được đặt sẵn sau cánh cửa.
Hãy cùng mở nó ra và đoán xem điều gì đang chờ đón bạn nhé?

Ồ, đó là lá bài ma thuật từ những vị hoàng tử Daegu cao quý!

Thẻ bài " Hoa hồng trắng " của chàng hoàng tử Min Yoongi.

" Chào mừng bạn đến với quầy hàng của tôi, sẽ luôn có một li trà ấm dành riêng cho ban được chuẩn bị sẵn khi bạn tới. Tôi luôn sẵn sàng cùng bạn tâm sự về những cuốn sách mà hằng đêm bạn đặt dưới gối, chia sẻ cho bạn thêm càng nhiều sách hay. Nào, đừng ngần ngại nữa, vị khách quý của tôi, ở trong quầy hàng với hương thơm từ những tách trà và vô vàn cuốn sách tại nơi đây, chúng ta sẽ có những cuộc trò chuyện vui vẻ dài bất tận!"

Trước tiên thì vẫn nên tìm hiểu về bạn và cuốn sách bạn muốn đề cập tới chứ nhỉ? Hãy điền vào đây nhé.

STT:
Tên ( acc ):
Tác phẩm:
Tác giả:
Thể loại:
Couple:

Cùng với những trợ lý ( reviewer ) phuong_thao_beo_1603 -taengkii- nimcrulletae- chúng mình sẽ phục vụ các cậu một cách tận tình nhất.

LƯU Ý

   1. Hạn trả:
        
       - Nếu là oneshot hoặc shortfic thì ít nhất là ba ngày

       - Nếu là longfic thì ít nhất là năm ngày

   2. Reviewer sẽ do chúng mình lựa chọn

Hảy ủng hộ chúng mình nhé ♡

     #Đá

 
 

 

 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

REVIEW SHOP Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ