five feet apart

422 49 11
                                    




lấy ý tưởng từ tên bộ phim Five Feet Apart của Cole Sprouse, diễn viên mình cực thích ><

trả quest cho cô @-evensalva nhé

Mau mau comment cho tui vui nhe, set 20 comments đăng chương final ;-;
---------


Căn nhà tôi đang ở thuộc khu nhà tầm trung trong thành phố này. So với nhà cũ mà bố tôi vì thua lỗ nên phải bán đi, thì nơi đây chẳng khác gì khu ổ chuột. Tất nhiên là tôi hiểu điều đó, nên thay vì việc than vãn về gia cảnh bản thân, thì tôi học cách chấp nhận nó như một điều hiển nhiên trong cuộc sống.

Và đó là nơi tôi gặp nàng. Jisoo của lòng tôi.

Nhà tôi ở cạnh nhà nàng, chỉ cách nhau đúng năm bước chân.

Sáng sớm, chúng tôi cùng đi bộ đến trường, cùng ăn sáng, cùng nói chuyện, rồi học chung một lớp.

Chỗ tôi ngồi trong lớp, cũng chỉ cách nàng đúng năm dãy bàn.

Jisoo là một học sinh giỏi của khối, là con cưng của giáo viên. Khác với tôi, một đứa con gái sẵn sàng nhảy lên đánh nhau nếu như bị ai đó khiêu khích.

Jisoo hay cười. Nụ cưới tựa như cơn gió mát lành trong ngày hè nắng, cũng như ngọn lửa nhỏ trong đông buốt giá.

Nhiều khi tôi tự hỏi, tại sao nàng lại chịu chơi thân với đứa như tôi, dù biết rằng tôi luôn nhen nhom phá hoại những kế hoạch và định hướng mà bố mẹ nàng sắp đặt.

Nàng sẽ lại xoa đầu tôi như một đứa trẻ con, rồi lời nói của nàng lại rót vào tai tôi những lời mật ngọt, " Ôi Lili, chuyện gì cũng có lý do cả, một bí mật nho nhỏ. Nụ cười của nàng tan hòa vào gió, tim tôi lại bồi hồi lỡ nhịp.

Đêm đó tôi không ngủ được, vì trong đầu tôi toàn là câu nói của nàng chạy lung tung trong trí nhớ.

Cũng cùng đêm đó, một cỗ cảm xúc khác loé lên trong tim, như một ánh đèn leo lắt.

yêu. là yêu đó. suốt hơn 17 năm cuộc đời, tôi đã biết yêu.

.

Tôi hồi hộp nhìn nàng cầm món quà lên. Có lẽ món quà quá nhỏ hay gói giấy không phải màu nàng thích hay sao mà trông nàng có vẻ mệt mỏi quá. Tôi nhìn nàng cất nó cẩn thận vào cặp rồi rời đi về phía catin . Nơi đông đúc khiến tôi khó chịu, và tôi cố đi thật khéo léo để không đụng vào ai. Chỉ một chút thôi,tôi thầm tự nhủ bản thân khi nhiều kẻ cố xô ngã tôi như một cơ hội để trả thù.

Tôi hướng mắt ra đám đông đang tụ lại thành một thứ như đám kiến bu đồ ăn. Tiếng reo hò làm tôi dấy lên nỗi tò mò mà tôi chưa từng có. Tôi định bụng xoay người lên lớp, nhưng rồi tên nàng chợt vang lên, tôi bất giác quay lại.

Là nàng thật, đứng giữa đám đông ấy, và một tên con trai khác đang tỏ tình với nàng.

Vầng mắt thâm quầng vì những giấc ngủ muộn , gương mặt nàng nhuốm vẻ mệt mỏi được che dấu sau lớp trang điểm.

Nhưng rõ là, tôi vẫn thấy.

Đám đông rẽ ra và nàng im lặng tiến về phía tôi, nàng không nói gì, nhưng ai cũng biết đó là lời từ chối. Nàng thở ra câu nói nhẹ bẫng, và tôi gật đầu đồng ý.

[lisoo] five feet apartNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ