"Hôm nay anh Soonyoung nói muốn ra ngoài hít thở không khí nên đã đi từ sớm. Cái này là muốn tránh mặt cậu rồi. Hôm qua còn không cho vào phòng ngủ chung nữa, coi bộ lần này ảnh giận hơi lâu à nha. Nhưng cậu thấy có chuyện gì to tát đâu chứ, chỉ là hôn môi ảnh trong lúc mọi người không chú ý thôi mà, có ai thấy được mà ảnh cứ làm quá lên, hừ cậu còn chưa "ăn" anh trước mặt mọi người đã là tốt lắm rồi đó, còn giận cậu nữa là cậu làm điều vừa nói luôn đấy, thề!."
Cứ to mồm đi Kim Mingyu rồi tới lúc Soonyoung nó trưng cái bộ rưng rưng nước mắt, nói cái giọng mè nheo, mặt áo sơ mi không cài hai nút thì cậu chắc chắn chết-ngay-tại-chỗ!.
Đấy chưa được ba giây đã vò đầu bức tai nằm xuống giường nghĩ cách làm hòa với người rồi. Lụy quá rồi Mingyu à.
====================
Soonyoung đang đi dạo trên bờ sông ngắm nhìn cảnh vật thiên nhiên trong lành tâm trạng quả là tốt hơn nhiều. Tâm sự cũng chẳng có gì lớn, quay đi quẩn lại cũng là việc của nhóm, cố gắng nghĩ ra số động tác mới trong vũ đạo, và đặc biệt là cái người nhỏ hơn anh một tuổi đó, lúc nào cũng làm anh lo lắng. Nhất là cái thói cứ ôm ôm kè kè bên anh mà không quản thời gian và không gian luôn. Mới hôm qua trong fansign cậu ta cư nhiên hôn anh trước đông fan như vậy, nếu như có fan thấy thì sao đây, anh biết chui vào đâu đây, giận cậu ta luôn cho bỏ cái thói đó.
Đang đi bỗng nhiên có tiếng gì đó, vội chạy đến trước xem thử. Anh thấy cái gì đó rồi hốt hoảng chạy đến và......
================
11: 00Chán nản...... Mingyu đang cảm thấy chán nản vô cùng, không có anh Soonie ôm, không có anh Soonie hôn, không có anh Soonie để nựng má. Cuộc đời thật chán nản, đi ra khỏi phòng để đi nấu đồ gì ăn thì thấy Seungkwan đang ngồi ăn bánh gạo với chả cá xem tin tức, lười vô nấu bay đến ăn chung với đứa em luôn, bị nó liếc cho một cái rồi cũng cho ăn. Chẳng hiểu thời sự có gì hay mà thằng này ngày nào cũng coi thế không biết, muốn làm lắm à, mà Seungkwan nó có máu người dẫn chương trình nên có thể hiểu. Đang ngồi nghe hai người trên TV nói cái quái gì đó thì bỗng dưng có nhắc đến sông gì đó. Nhận ra một điều là Soonyoung chưa về!!!!!. Và cái sông họ nhắc tới là cái chỗ hồi sáng Soonyoung đi. Đi từ sáng đến bây giờ vẫn chưa về.
-"khoảng 8: 00 giờ sáng hôm nay chúng tôi phát hiện được một bà cụ ngồi trên bờ sông khóc, người dân ra hỏi và biết được có một cậu trai trẻ vì cứu bà đã bị rơi xuống nước, mọi người liền báo cảnh sát và có người đã nhảy xuống tìm hiện tại vẫn chưa thấy được cậu trai đấy, chúng tôi... " _cô trên chương trình thời sựMingyu đứng ngây người một lúc rồi lớn
- mọi người, có ai thấy Soonyoung huynh về ký túc xá chưa
Nghe được tiếng của cậu mọi người lật đật chạy ra xem, trưởng nhóm là người lên tiếng trước
- có chuyện gì vậy Mingyu.-có ai thấy Soonyoung huynh về chưa hay có đi đâu không? Nhanh lên thôi có chuyện lớn đấy_Mingyu hiện tại rất là hốt hoảng
-gọi cho Jihoon và Minghao đi hai người họ ở công ty đấy, nhưng mà chuyện gì với Soonyoung?
Seunngkwan cũng hiểu ra vấn đề nên đã giải thích cho mọi người nghe, Seungcheol đã căn mọi người giữ bí mật với công ty tránh có nhiều chuyện xảy ra hơn. MIngyu như ngồi chẳng đợi được nữa một mạch chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MinSoon Có Hai Con Vật Đáng Yêu
Fanfictionnếu có một con Cún 🐶 đánh nhau với một con Chuột 🐹 Con nào thắng? ( ͡°з ͡°) Đương nhiên con Cún........ là không phải ☆*:. o(≧▽≦)o .:*☆ (☞ ͡ ͡° ͜ ʖ ͡ ͡°)☞ hãy cùng đón xem