Hi các cậu đã dạo qua topic trông-có-vẻ-không-nghiêm-túc-nhưng-thật-ra-lại-nghiêm-túc-cực-kì-này.
Đây là Review Shop, topic sinh ra để nhắc nhở các bạn rằng team chúng tớ còn chưa chết và vẫn đang hú hí với nhau mỗi đêm.
Đây là một vài điều đáng chú ý:
1. Team chúng tớ ngoại trừ review-er ra thì cũng chỉ có review-er nên đơn sẽ do toàn bộ thành viên trong team làm. Bao gồm cả TTS (bạn jul cute khiến cả team bị thiếu máu acupofplanet )
2. Có bao nhiêu đơn đăng kí thì chúng tớ sẽ ghi nhận bấy nhiêu đơn, nhưng chúng tớ sẽ chỉ trả 16 đơn từ bây giờ đến cuối năm. Đơn nào chúng tớ nhận thì chúng tớ sẽ comment bên dưới, không nhận thì chúng tớ sẽ để nguyên không comment gì nha.
Đặc biệt chỉ cần đăng kí là sẽ có quà nhé, quà là bạn Meg sẽ cầm 1 cái account chính, 1 cái clone và 1 cái account team đi vote hết các chương của tác phẩm cậu đăng kí nha.
3. Đối với truyện dài, chúng tớ chỉ nhận chuyện có 3 - 10 chương đã publish; đối với truyện ngắn, phải được đăng từ 3 tháng trở lên hoặc có tương tác ở phần comment, vote nhiều hơn hoặc bằng 10 lượt hoặc ít nhất tác giả phải trông-có-vẻ coi trọng tác phẩm ấy. Ngoài ra, chúng tớ không nhận review thơ, và truyện ai người đấy đặt.
4. Khi các cậu đăng kí review ở chỗ chúng tớ, các cậu chắc chắn sẽ được trả, vấn đề là thời gian. Hối rồi khiếu nại gì đó đều được hết nhưng đừng căng. (Tớ xin lỗi trước nếu team có nhây deadline nha huhu.)
5. Thái độ lịch sử và văn minh. Teencode cũng được, dog-code cũng xong, nhưng bất lịch sự và vô văn hóa thì đéo.
6.Mục review-er trong form đăng kí hoàn toàn chỉ nhằm mục đích dễ phân công đơn hơn mà thôi. Có nghĩa là, review-er cậu điền tên vào đây chưa chắc gì sẽ nhận đơn của cậu, việc cậu điền tên rồi tag bạn ý vào các kiểu chỉ mang tính chất tham khảo, người nhận đơn của cậu có thể sẽ là một người nào đó khác và không vì lí do gì cả.
Form đăng kí
STT: #?
Tác phẩm:
Tác giả:
Thể loại:
Yêu cầu (mà chưa chắc chúng tớ sẽ đáp ứng được nhưng sẽ cố hết sức để đáp ứng):
Review-er:Nhân sự
Lem (warwoh)
Chloé (Bạn ấy không dùng Wattpad, các cậu ra chương sau để tham khảo bài review của bạn ý nhé.)
Meg (meggyLp)
Jul - TTS (acupofplanet )Payment
PR team và shop trên wall là bắt buộc, có thể xoá đi sau hai tuần. Vote cho bài review là chuyện hiển nhiên, cậu có thể không hài lòng và phỉ báng bài review ấy, nhưng cậu nên tôn trọng người đã dành thời gian và công sức của mình ra để viết bài cảm nhận cho đứa con của mình trong tâm trọng không phải bao giờ cũng vui vẻ. Ngoài ra, nếu cậu follow team hay bạn review-er thì càng tốt, chúng tớ vô cùng cảm kích, nhưng không cũng không sao, cậu đặt đơn là chúng tớ vui rồi.
Đăng kí đi Đăng kí đi Đăng kí đi Đăng kí.
YOU ARE READING
"ORDER REVIEW"
RandomHết nhận review rồi nha, nhà mình đang chạy đơn, giờ chỉ nhận thành viên và follow thôi hihi. Bookcover xinh xẻo từ chị @aliluix <33