[Oneshort/TaeJin] Have lunch

75 4 0
                                    


"Jinie, chờ anh!" - Chàng trai tóc vàng hớt ha hớt hải, lớn giọng gọi người đang đi đằng trước.

Nghe tiếng gọi, Kim Seok Jin quay lại mang theo nụ cười gượng gạo: "Anh TaeHyung, chào!"

Kim TaeHyung phì phò đến bên cậu nói với giọng trách cứ: "Sao hôm nay không chờ anh mà lại đến trường một mình như thế hả?"

Như sợ bị mắng, Seok Jin cuối gằm mặt, ánh mắt vụt qua vài tia mất mát lí nhí nói: "Tại..tại tối qua em thấy anh đang đi với ai đó, còn nói chuyện rất vui vẻ nữa nên em nghĩ..."

TaeHyung hơi hoảng, sao có thể nói như vậy. Hôm qua anh đường đường chính chính đưa thằng bạn nối khố - JiMin về nhà vì nó..sợ ma. Nhưng chung quy vẫn tại tên HoSeok đột nhiên có chuyện bận. Vậy mà cậu nỡ lòng nào hiểu lầm anh.

"Không phải đâu Jinie, em hiểu lầm rồi, anh còn có thể đi với ai chứ, người đó chính là JiMin đấy. Anh chỉ đưa cậu ấy về giúp HoSeok thôi, không có gì hết".

"Thật không? Là anh JiMin? Và anh chỉ đưa về thôi, không có gì hết? Thế sao anh lại phát hoảng?" - Thái độ của Jin quay ngoắt 180°. Mày khẽ nhíu lại, cậu lúc này đang nhìn anh bằng con mắt lườm nguýt rực lửa, cứ như cậu bây giờ và người nói lí nhí lúc nãy là hai người hoàn toàn khác nhau.

"Thật mà, sao anh phải nói dối em chứ, có được lợi lộc gì đâu. Anh hơi hoảng vì tự nhiên mình bị hiểu lầm, mà người đó lại là Jinie nữa chứ. Anh không thích Jinie của anh hiểu lầm anh." - Vừa nói TaeHyung vừa trưng ra bộ mặt đáng thương và tất nhiên là luôn thành công với ai đó.

"Được rồi, được rồi." - Khuôn mặt cậu dần dãn ra, sau đó là một tiếng cười à không một tràng cười sảng khoái vang lên làm chấn động cả hệ mặt trời (điệu cười lau kiếng).

TaeHyung bây giờ mới thở phào, cuối cùng điệu cười muôn thuở đã trở về với buôn làng rồi. Nhưng lúc này anh lại không cười được nữa vì..........sắp trễ học rồi.

TaeHyung, lại một lần nữa, hớt ha hớt hải lôi cậu chạy bán sống bán chết đến trường.

..........

*RENG RENG*

"Phù, kịp rồi! Thôi, em vào lớp đi, trưa nay hẹn gặp em tại chỗ cũ để ăn trưa nhé!"

"Vâng, anh cũng về lớp đi!"

Nói rồi cả hai tạm biệt nhau ở ngã rẽ cuối hành lang.

-------------------------------------------------------

*Giờ ăn trưa*

Như thường lệ Seok Jin ngồi đợi TaeHyung tại ghế đá dưới cây xà cừ sau trường; bỗng có một nhóm học sinh đi đến chỗ cậu, có vẻ tất cả đều là tiền bối lớp trên.

"Này nhóc, ngồi đây làm gì thế?" - Tên cao lớn nhất đi đến cất giọng hỏi - "Nếu...", chưa kịp nói hết câu thì đã bị giọng nói đanh đá chen ngang: "Tôi ngồi đây làm gì liên quan đến anh sao, anh không cần phải biết. Nếu hết việc rồi thì làm ơn đi chỗ khác giúp cho."

"Đại ca, thằng nhóc này láo." - Một tên lùn lên tiếng.

"Biết nó láo rồi thì đứng đó làm gì?" - Người được gọi là 'đại ca' hất mặt ra lệnh - "Cho nó biết thế nào là lễ độ đi!"

[Written fic] [Oneshort/TaeJin] Have lunchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ