--
Mother superior, alam mo ang ganda ng panaginip ko. nandun ako sa magandang garden na yun na kung saan nandun ang mga istatwang sina..
David, Julian at Thomas. Yung mga nasa labas ng simbahan.
i am wearing a white dress and i came down to the garden from heaven.
naglakad ako sa garden na kung saan nasa harapan ko ang mga naggagwapuhang lalaki na sina David, Julian at Thomas..
nakatingin, nakangiti at namamangha sila sakin habang papadaan ako sa kanila.. they head turns as i pass by.. should I consider myself now as a Head Turner?
napangiti naman ako sa nangyayari nato..
"Mother superior, nasa langit pa po ba ko ng mga oras to?" sambit ko.
napamulat ako at may nalalaglag na rose petals sa akin..
ang sarap at ang saya sa pakiramdam:)
"tama, isa tong panaginip ;)" at napapikit na ulit ang mata ko..
idinilat ko ang mga mata ko. "Yes, this is still a dream." at napangiti ako.. haay
habang nakahiga ako bumaling ako sa kanan habang nakangiti...
-_-
O.=
O__O
huwaaah!! nanlaki ang mga mata ko at nagulat ng may nakita akong isang napakagwapong lalaki sa tabi ko..
teka...
tumingin naman ako sa kaliwa ko..
O_______O
"Haaah--." tinakpan ko ang bibig ko bago pa ko makatili ng malakas dahil sa gulat..
nak ng teteng..pano naman, isang gwapong naka top less tong nasa kaliwa ko...
grabe ano ba to? magkakasala ako dito ee..haysh!
mabilis akong bumangon at pagbangon ko.. mas nagulat ako..
may isa pang gwapong lalaki sa uluhan ko.. OwEmGi naman.. ano ba to?
at tatlo pa talaga sila ha? swerte ba ko? sa tingin nyo?
parang hindi naman.. nakakawindang to ee..
tumakbo agad ako palabas. teka.. san ba ko pupunta?
at eto tumakbo akong papuntang veranda.. hindi ako makahinga dito andameng lalaki..
lumingon lingon ako sa paligid tinignan ko kung may tao.. buti wala ..
"anong nangyari sakin? kelan kami nakabalik dito?" tanong ko sa sarili ko.
tinignan at hinipo ko ang sarili ko kung may nangyari ba kagabi..
"wala naman sigurong nangyaring masama.." napansin ko yung manggas ng damit na suot ko. "pero kung wala, bakit madumi tong shirt ko?, did i fall down somewhere?"
at nanlaki ang mata ko ng bigla kong maalala..
Flashback..
BINABASA MO ANG
Im in Love with my Enemy
Romancesi Caidence Ethalie Reyes,isang simpleng dalaga na magiging madre sa hinaharap,na hindi matutupad dahil sa kakambal nyang si Caiden na kailangang magpagamot sa ibang bansa at hindi muna makakasali sa kanilang banda.. magagawa nya kayang magpanggap...