Hắn đang im lặng nhưng vẫn còn chưa hạ hoả vì thằng nhãi kia , bỗng nhiên hắn sực nhớ đến việc j đó khẽ đặt 1 ngón tay lên môi , khuôn mặt trở lại lạnh băng , anh tú như thường , quay sang hỏi masew .
- Dạo này Bang ổn ko ??? - hắn giọng lạnh băng hỏi
- có ổn....à mà ko , tuần trước có 1 Bang khoảng 90 tên kéo sang Bang của chúng ta gây rối , bảo là trong tuần này sẽ cướp Bang của chúng ta - Masew từ từ kể lại .
- Bang nào gan thế ??
- Đó là Băng nhóm " Hắc Đạo " thì phải ??
- " Hắc Đạo " ?? - hắn khẽ chau mày .
- uk , có vấn đề j à ??
- nằm trong giới xã hội đen mà ko bik đến chúng ta thì có j đó hơi sai - Thái Vũ từ đâu nhảy vào nói .
- quả thật là có hơi sai , thôi đc , nếu tên đó đã muốn khiêu chiến thì 1 lão đại như mình đây phải tiếp đãi hắn đàng hoàng - hắn quay mặt đi , khẽ nhếch môi
Nếu nhìn thật kỹ , thì cacco có thể thấy mắt của hắn đã chuyển thành màu đỏ từ khi nào , trong mắt hắn bây giờ chỉ toàn màu máu lan toả lần lần rộng ra trong con mắt ác quỷ này .
- mà này lão đại , mình nghĩ chúng ta nên đổi lại tên Bang của chúng ta , cậu thấy đc ko ?? Chứ tên " Đại Bàng Xanh " thì nó có hơi trẻ con 1 xíu ấy - Thái Vũ bay vào nói làm phá đi bầu không khí đang u ám .
- lúc đầu thằng nào là ng chọn tên " Đại Bàng Xanh " ??? Tự cậu chọn rồi tự cậu chê , ko hiểu nổi - hắn nhìn sang Thái Vũ rồi nói sau đó lắc đầu .
- Thì là tớ đc chưa , nhưng bây giờ tớ muốn đổi , chúng ta đổi đi ha ?? - Thái Vũ lay lay tay hắn , ra giọng năn nỉ.
- đc rồi đc rồi , các cậu chọn tên đi - hắn xua tay rồi nói .
- Tam Vương , cậu thấy sao ?? - Masew lên tiếng .
- Tam Vương ?? Ko phải là có Bang đặt rồi sao ?? - Thái Vũ quay sang thắc mắc hỏi .
- Vậy à ?? Mình ko bik đấy , vậy cậu chọn đi lão đại , bọn mình ko bik nên chọn tên j nữa - Masew nhìn sang hắn .
Trong đầu hắn đã sớm có 1 cái tên nhưng vì lúc trước do Thái Vũ đã chọn " Đại Bàng Xanh " nên thôi .
- Hắc Long Vương - hắn nhếch môi rồi khẽ nhíu mày .
- tên hay đấy nhỉ !!- Thái Vũ vừa bốc bánh ăn vừa nói .
- này , cậu có chút j gọi là quan tâm ko thế ?? - Masew đánh vào vai Thái Vũ 1 cái rồi nói.
- ái ui , tớ là đang rất quan tâm rồi nhá - Thái Vũ gân cổ lên cãi lại .
- quan tâm mà ngồi bốc bánh ăn thế à ?? - Masew cũng ko chịu thua mà cãi lại .
- Thôi cho mình xin đi - Hắn đi lại tách cả 2 ra rồi ngồi vào giữa.
- Haizzz , tớ thấy " Hắc Long Vương " hay đấy , với 1 Bang khét tiếng như chúng ta lấy tên này là quá hợp . - Masew quay sang Hắn .
- vậy đc rồi , thống nhất lấy tên này đi - Hắn lại đứng lên đi về chổ .
-----------------------------------------------------------
Sorry cacco vì tôi ra trễ quá , nhưng chap 3 chắc sẽ hơi lâu mới ra đc , tôi thành thật xin lỗi nha , yêu cacco vãi nồi ♥️